Fan bấn loạn khi Park Bo Young nên duyên cùng Choi Woo Shik trong phim lãng mạn mới

| 1K|Doccocaubai
Cặp đôi Park Bo YoungChoi Woo Shik sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình mới khiến dân tình thích thú.

Vào ngày 17 tháng 11, STARNEWS đưa tin nữ diễn viên Park Bo Young đã được chọn đón vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới “Romantic Movie". Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý BH Entertainment của cô chia sẻ: “Park Bo Young đã nhận được lời mời tham gia bộ phim truyền hình mới ‘Romantic Movie’ và đang tích cực xem xét nó”.

Trước đó, nam diễn Choi Woo Shik cũng đang đàm phán để đảm nhận vai nam chính. Tuy nhiên, công ty đại diện của Choi Woo Shik vẫn chưa bình luận gì về thông tin này.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700271708.e9bd5fff239bed188c9e3718b643f2b1.jpg

“Romantic Movie” đi sâu vào cuộc sống của những người trẻ vốn luôn giả vờ ổn trước khó khăn. Giờ đây, họ khao khát được trải nghiệm tình yêu và thực hiện ước mơ của mình, nhưng lại thấy mình kiệt sức và mệt mỏi vì những khó khăn không ngừng nghỉ mà họ phải chịu đựng. Nội dung có vẻ u ám và buồn bã nhưng bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn hài hước được viết bởi Lee Na Eun, biên kịch của “Mùa hè yêu dấu của chúng ta”.


//static.kites.vn/upload//2023/46/1700271733.234aad1b2648801d45da6db61cc43534.jpg

Park Bo Young được cho là đang xem xét vai Kim Moo Bi (còn được gọi là “Movie” trong tiếng Hàn), người bắt đầu với vai trò trợ lý đạo diễn và cuối cùng trở thành đạo diễn phim. Theo bước cha cô, người từng làm nhân viên điện ảnh nhưng nuôi ước mơ trở thành đạo diễn, Kim Moo Bi âm thầm trau dồi kỹ năng của mình trong lĩnh vực điện ảnh.

Choi Woo Shik nhận được lời mời đóng vai nam chính Go Gyeom, một cựu diễn viên phụ chuyển sang làm nhà phê bình phim. Mơ ước được xem mọi bộ phim trên thế giới, con đường của Go Gyeom đi ngang qua Kim Moo Bi trên phim trường, dẫn đến số phận đan xen khi họ dấn thân vào câu chuyện tình yêu định mệnh.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...