Fan bấn loạn vì HyunA và E’Dawn tung clip nhảy đôi sexy đến ngừng thở

| 1K|froidgarcon
Ngày 23/11, cặp đôi HyunAE’Dawn một lần nữa khiến fan hâm mộ bấn loạn khi tung đoạn clip tập luyện nhảy cùng nhau.

Đoạn video quay lại màn nhảy couple cực ấn tượng trên nền nhạc ca khúc "Woo" của Sumin. Cả hai tương tác ăn ý đến từng nhịp điệu, thả hồn vào vũ đạo nóng bỏng, cao trào nhất là phân đoạn HyunA trêu đùa rồi kéo áo bạn trai, làm lộ ra cơ bụng hoàn hảo, còn E’Dawn cũng không kém cạnh khi vừa nhảy vừa dịu dàng ôm hai má của bạn gái.

//static.kites.vn/upload//2018/47/1543030650.a0161cbcf4ebba4ee071a791124eda8d.png

Ngay lập tức đoạn clip được chia sẻ chóng mặt và nhận cơn mưa bình luận từ cư dân mạng, đa số tấm tắc khen cặp đôi  không chỉ đồng điệu về cảm xúc mà còn hòa hợp trong âm nhạc, từng bước nhảy điêu luyện dù chỉ là luyện tập nhưng lại mang đến cho người xem màn trình diễn ngọt ngào và ấn tượng.



Dứt áo ra đi khỏi CUBE, HyunAE’Dawn đều trở thành những nghệ sĩ tự do không ràng buộc bởi hợp đồng nào, cặp đôi hiện đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc sau cơn bão scandal và áp lực từ công chúng. Hai người thường xuyên đăng clip đi chơi cùng bạn bè, live stream chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, đồng thời cũng nhá hàng những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...