Fan bấn loạn với hoạt ảnh mới nhất của Gong Yoo và Seo Hyun Jin trong phim mới của Netflix

| 1K|Doccocaubai
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Gong YooSeo Hyun Jin khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú và lan truyền khắp cõi mạng.

Mới đây, một fan may mắn đã vô tình bắt gặp đoàn làm phim “The Trunk” đang quay phim trên đường phố. Người này đã ghi lại khoảnh khắc Gong YooSeo Hyun Jin đối mặt nhau thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700800680.ad7de2107910f25fe51d8b7b09dfd9bf.jpg

 
Trên diễn đàn “theqoo”, cặp đôi nhận được vô số lời khen về ngoại hình, trong khi Seo Hyun Jin được khen trẻ trung thì tài tử Gong Yoo lại trở thành tâm điểm với trang phục quần ống rộng kết hợp với áo khoác dệt kim. Vì diện mạo này khác hoàn toàn với phong cách lịch lãm thường thấy của Gong Yoo trong các tác phẩm trước nên nhiều netizen đã luận hài hước bình luận rằng Gong Yoo trông giống… bà cô hàng xóm.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700800680.6a79c7eaacb6ec43c11283e7867b0335.jpg


Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều hào hứng khi thấy sự kết hợp mạnh mẽ giữa Gong YooSeo Hyun Jin, đồng thời bày tỏ sự mong đợi về sự trở lại của cặp đôi trong drama hài hước - lãng mạn. Được biết, cốt truyện của phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh một công ty chuyên về dịch vụ hôn nhân và gia đình. Gong Yoo vào vai một nhà sản xuất âm nhạc mất niềm tin vào hôn nhân.

Còn Seo Hyun Jin thì hóa thân thành lãnh đạo công ty dịch vụ hôn nhân, dù bản thân không có ý định kết hôn. Cả hai diễn viên tham gia đóng chính đều là các gương mặt thực lực của Kbiz, cho nên khi phim công bố dàn cast, khán giả đã rần rần ủng hộ.

Dưới đây là một số ý kiến của netizen:

- Wow, họ trông vẫn đẹp dù nhìn thấy ở xa
- Họ rất hợp nhau
- Tôi đã chờ đợi sự kết hợp này từ rất lâu rồi
- Gong Yoo đẹp trai nhưng trang phục như bà thím..
- Seo Hyun Jin… Sao cô ấy trông còn trẻ hơn cả trong “ Why Her?”…
- Bộ đồ bà thím hàng xóm của Gong Yoo mang tính biểu tượng

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...