Fan bàng hoàng khi Mingyu bị tố bắt nạt bạn học nghiêm trọng, công ty quản lý lên tiếng làm rõ thực hư

| 983|Doccocaubai
Vào ngày 22 tháng 2, một người tự nhận rằng mình đã học cùng trường tiểu học và trung học với Mingyu (gọi là A) đã đăng một bài viết nói tố cáo nam idol có hành vi bắt nạt cô trong suốt quãng thời gian đi học.

A viết: "Từ khi học tiểu học, Mingyu đã giỏi đá bóng và là thành viên của nhóm bắt nạt. Vào năm đầu tiên trung học, có lần có những đứa trẻ đáng sợ  và những học sinh lớn tuổi đã chặn tôi trên đường đi học về để trấn lột tiền và chửi mắng tôi”. A cho biết thêm rằng họ còn thực hiện những hành vi bạo lực nhẹ như xô vào đầu cô ấy. A nói thêm: “Tôi đã khóc vì quá sợ hãi, và người đã vừa cười vừa đứng xem toàn bộ, thậm chí ném nắp chai coca vào mặt tôi, đó là Mingyu."

A còn tuyên bố rằng sau khi Mingyu đậu buổi thử giọng của công ty và trở thành thực tập sinh, anh ta đã bắt cô đến đưa tiền cho anh ta để trả phí đưa đón di chuyển đến phòng tập.
https://static.kites.vn/upload/2021/08/Ha/f8fc4914d9cc6b70bdf576ef532c3839.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/08/Ha/e3e810019ed55718da91615f1ebe437b.jpg

Tuy nhiên bài đăng đã bị xóa khoảng ba giờ sau khi nó được tải lên. Một nguồn tin từ công ty giải trí Pledis Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận với Mingyu rằng những tuyên bố đó là vô căn cứ và hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi không hiểu ai đang đưa ra những tuyên bố này và với mục đích gì”.


Trong cuộc gọi với hãng tin News1, nguồn tin công ty tiết lộ: “A, người đang viết bài tố bạo lực học đường, đã tiết lộ album tốt nghiệp cấp hai của họ để xác minh danh tính của họ, nhưng album này khác năm tốt nghiệp của Mingyu.” Họ còn nói thêm: “Không chỉ vậy, A đã viết rằng Mingyu được chọn vào năm ba trung học, nhưng trên thực tế anh ấy đã là thực tập sinh của Pledis Entertainment từ năm hai trung học. Các tuyên bố được đưa ra bởi A không phải là sự thật.”

Hiện Knet vẫn đang tranh cãi nảy lửa về vấn đề này trên khắp các diễn đàn khi nhiều bài tố bắt nạt liên quan đến người nổi tiếng được tung ra và gây nhiều tranh cãi.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...