Fan bật khóc với đoạn clip cuối cùng tại trường quay của Cao Dĩ Tường, chàng trai ấm áp ấy giờ không còn nữa

| 1K|cobekiquac_92
Mới đây, khi có tin drama Trách Em Quá Xinh Đẹp do Cao Dĩ TườngTần Lam đóng chính phát sóng, fan hâm mộ đã được dịp xem lại đoạn clip cuối cùng của nam diễn viên ghi lại tại phim trường.

https://media1.giphy.com/media/VJSzhAOvOfNfBjZ19i/giphy.gif

Đây là video đặc biệt đoàn phim gửi tới fan hâm mộ như một cách tưởng nhớ về chàng trai tài hoa nhưng bạc mệnh, trong đoạn clip là hình ảnh hậu trường của Cao Dĩ Tường ngày phim đóng máy, vẫn hình tượng lịch lãm, vẫn nụ cười ấm áp ấy nhưng anh giờ đây đã đến một nơi rất xa khiến fan không cầm được nước mắt.

https://media0.giphy.com/media/J4mHpnKvYtrxITNof3/giphy.gif

Không chỉ sở hữu ngoại hình, tài năng ấn tượng, Cao Dĩ Tường còn được nhận xét là có nhân cách tuyệt vời, ngoài đời anh hiền lành và cực kì thân thiện, khi các fan đến trường quay thăm nam diễn viên thậm chí trực tiếp mua quà tặng còn dịu dàng đề nghị chụp ảnh cùng để làm kỷ niệm, có lẽ với họ đây là những ký ức suốt đời không quên.


https://media3.giphy.com/media/gKg30ukpvQrPPlkhnX/giphy.gif

Trách Em Quá Xinh Đẹp ngay khi lên sóng đã nhận được điểm bình chọn cao ngất 8.3 trên trang Douban, phim được nhận xét là phản ánh thực tế, vạch trần bộ mặt giới showbiz hiện nay với hàng tá những quy tắc ngầm, sự thật đen tối, cạnh tranh, hãm hại lẫn nhau. Đây là bộ phim cuối cùng của Cao Dĩ Tường khi còn sống và cũng là tác phẩm xứng đáng nhận về lời khen của cư dân mạng.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...