Fan bất ngờ khi biên kịch "Người Mẹ Tồi" viết kịch bản phim khi mắc bệnh ung thư, muốn mang hy vọng cho người xem

| 662|greenrosetq
Biên kịch Bae Se Young của “Người Mẹ Tồi” đã giải thích một số chi tiết về bộ phim và chia sẻ suy nghĩ của cô sau khi phim kết thúc.

"Người Mẹ Tồi" là một bộ phim hài "chữa lành" xoay quanh cuộc sống của Young Soon (Ra Mi Ran) và cậu con trai Kang Ho (Lee Do Hyun). Bộ phim đã thành công khép lại hành trình của mình với một kết thúc có hậu và đạt kỷ lục rating cao nhất là 12%.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1687748694.0241f5989ca29cca58f48b27062b5e62.jpg

Biên kịch Bae Se Young gần đây đã có một cuộc phỏng vấn và giải thích chi tiết hơn về câu chuyện “Người Mẹ Tồi”. Về hình ảnh “con lợn” được nhắc đến xuyên suốt câu chuyện, biên kịch cho hay: “Ban đầu, kế hoạch của tôi là viết 'Người Mẹ Tồi' thành kịch bản phim điện ảnh. Hồi đó, tôi mắc bệnh ung thư và đang đợi một cuộc kiểm tra khác vào ba tháng sau. Trong thời gian đó, tôi lo lắng và sợ hãi khi nghĩ rằng mình sẽ bỏ lại con bơ vơ. Thật trùng hợp, chồng tôi đang làm việc tại một công ty thuốc thú y và chúng tôi đã cùng nhau đến thăm các trang trại lợn nhiều lần. Khi nghe tin lợn mẹ chỉ được ở với lợn con trong 28 ngày và sẽ dạy cho lợn con mọi thói quen trong thời gian đó, tôi mới biết cuộc sống của lợn mẹ lúc đó giống hệt hoàn cảnh của tôi".

Biên kịch Bae tiếp tục: “Tôi đặt giới hạn thời gian cho Young Soon và cố gắng kết nối câu chuyện về lợn mẹ với kịch bản bằng phép ẩn dụ. Chi tiết Kang Ho đặt tên cho lợn con là 'sư tử' không chỉ thể hiện sự quan tâm của anh ấy đối với Mi Joo (Ahn Eun Jin) mà còn hàm chứa ý nghĩa rằng anh ấy sẽ dũng cảm đối mặt với Oh Tae Soo, kẻ nguy hiểm như sư tử, dù yếu ớt như lợn con”.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1687748695.dcac3db148315d55e534fcac14e86967.jpg

Khi được hỏi về cái chết của Young Soon khiến một số khán giả thất vọng, cô nói: “Tôi đã nghĩ đến cái chết của Young Soon ngay từ đầu khi viết kịch bản. Nếu Young Soon không có giới hạn thời gian, câu chuyện sẽ không thể phát triển vì cô ấy sẽ không cố gắng mở ra vụ án, tìm bằng chứng, giải quyết hiểu lầm với các nhân vật khác và dạy Kang Ho tất cả các kỹ năng để sống sót. Tôi hài lòng với cái kết. Young Soon nhắm mắt và yên nghỉ sau khi giải quyết xong mọi lo lắng của mình, vì vậy đó thực sự là một cái chết có ý nghĩa.”

//static.kites.vn/upload//2023/26/1687748694.0241f5989ca29cca58f48b27062b5e62.jpg

Biên kịch cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, đặc biệt là Ra Mi RanLee Do Hyun, đồng thời chỉ ra rằng đôi khi nam diễn viên còn làm tốt hơn nhiều so với những gì cô mong đợi và tưởng tượng khi viết kịch bản. Cô cũng cảm ơn người xem vì tình yêu, sự quan tâm và những đánh giá tích cực của họ trong suốt bảy tuần phát sóng "Người Mẹ Tồi".

Cuối cùng, cô nói: “Thông qua bộ phim này, tôi hy vọng cha mẹ và con cái sẽ hiểu nhau hơn và hòa giải nếu có bất kỳ hiểu lầm nào giữa họ. Tôi muốn mọi người không mất hy vọng ngay cả khi đang ở giữa những thử thách và khó khăn.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...