Fan bất ngờ khi tài tử Jang Geun Suk chuẩn bị kết hôn, tìm bạn đời thông qua công ty mai mối

| 2K|hai2an
Fan vô cùng bất ngờ khi biết rằng nam diễn viên Jang Geun Suk bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới của mình một cách nghiêm túc.

Vào ngày 9 tháng 8, một video có tiêu đề “[Thông báo quan trọng] Jang Geun Suk cuối cùng cũng kết hôn?!” đã được tải lên trên kênh YouTube của nam diễn viên. Trong video, Jang Geun Suk nói: “Hôm nay rất quan trọng đối với tôi. Tôi muốn làm nội dung này lâu rồi nhưng cuối cùng hôm nay mới thực hiện được. Tôi sẽ kết hôn". Theo đó, tài tử Jang Geun Suk đã đến thăm một công ty mai mối và giải thích lý do: “Tôi đã tò mò một thời gian rồi. Tôi sẽ được  đánh giá với các tiêu chí của một chú rể".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691630316.17504dd12d682d803320af8f1ce349f6.png

Ekip sản xuất đã vô cùng bất ngờ và bối rối trước cuộc nói chuyện về hôn nhân đột ngột của Jang Geun Suk nên đã hỏi lại anh rằng: "Anh đang nghiêm túc đúng không?”, Jang Geun Suk nhấn mạnh: “Tôi nghiêm túc. Tương lai của tôi phụ thuộc vào vấn đề này đấy".

Mặc trang phục chỉnh tề và di chuyển đến phòng tư vấn, Jang Geun Suk lo lắng chia sẻ: “Hôm nay tôi hơi sợ. Tôi yêu bản thân mình. Ai đó sẽ đánh giá tôi một cách khắc nghiệt. Công đức của tôi trong thị trường hôn nhân là gì? Điều mà những người xung quanh tôi muốn biết nhất là tôi sẽ kết hôn với ai”.

Mặc dù vậy, Jang Geun Suk bày tỏ sự phấn khích: “Sau đó, khi tôi được đánh giá ở đây, điều này có dẫn đến một cuộc họp không?” Trước câu nói của tổ sản xuất "Anh có thể ổn, nhưng cô gái đó có thể từ chối", Jang Geun Suk đã gây cười khi thể hiện sự tự tin: "Nhưng đó là tôi đó". Tổ sản xuất nói: “Tôi biết đó là anh, nhưng anh đến vì không tìm được người nào phù hợp còn gì”. Jang Geun Suk đồng ý: “Đúng vậy. Tôi đến vì tôi cần điều này.”

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691630315.731766dd38682c6a1f2286168ba51646.jpg

Khi nhân viên tư vấn xuất hiện và nói "Sau 10 ngày, anh sẽ nhận được hồ sơ của cô gái qua email", Jang Geun Suk đã tích cực trả lời: "Chúng ta không thể làm điều này nhanh hơn sao? Càng nhanh càng tốt cho tôi” khiến mọi người bật cười.


Mặt khác, Jang Geun Suk cũng thẳng thắn tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình. Anh thú nhận; “Tôi hy vọng người đó chu đáo. Một người có giá trị rõ ràng và vạch ra con đường của riêng mình. Và cô ấy cần phải bận rộn vì tôi cũng rất bận. Ví dụ, nếu tôi về nhà muộn vào ban đêm sau khi uống rượu, nếu cô ấy thức đợi tôi, điều đó không phải là rất quá đáng với cô ấy sao”.

Sau đó, nhân viên tư vấn nói: “Chúng tôi có hỏi khách hàng về tình trạng tài chính của họ. Anh không cần phải trả lời nếu điều đó khiến anh không thoải mái. Jang Geun Suk khiến mọi người bật cười bằng cách tỏ ra ngây thơ, “Không, đó là điều duy nhất tôi phải cung cấp mà".

Khi đội ngũ sản xuất hỏi về vị trí của Jang Geun Suk trong thị trường hôn nhân, nhân viên tư vấn đã khiến Jang Geun Suk bật cười khi nói: “Tôi đã bao gồm cả việc anh ấy sở hữu một tòa nhà. Đó là một điểm cộng rất lớn. Chỉ là một người làm việc tự do và sở hữu một tòa nhà là hoàn toàn khác nhau". Jang Geun Suk tự đánh giá về bản thân: “Tôi sở hữu một tòa nhà, tôi nói được ngoại ngữ, trình độ học vấn của tôi không tệ. Wow, tôi là một chàng trai khá tốt". Ngoài ra, anh chàng còn để lại lời nhắn hấp dẫn rằng “Tôi có một tòa nhà ở Gangnam đấy”.  

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691630313.782920f188183ac922e946f0fd957284.jpg

Jang Geun Suk nổi tiếng trên toàn châu Á qua các tác phẩm đình đám như Cô Nàng Đẹp Trai, Beethoven Virus,… Đáng tiếc, trong giai đoạn từ năm 2013 đến nay, sự nghiệp của nam diễn viên đã chững lại. Có 1 khoảng thời gian từ 2013-2017, anh nhận nhiều ý kiến tiêu cực cho ngoại hình nữ tính, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Vài năm gần đây, diện mạo nam diễn viên dần thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...