Fan bật ngửa khi biết chân tướng cuộc sống hai mặt của Park Min Young và Kim Jae Wook trong phim mới

| 2K|YanKees
Vào ngày 17/3, nhà đài tvN đã tung ra teaser đầu tiên xoay quanh cặp đôi chính trong phim mới "Bí Mật Cuộc Đời".

Đây là drama hài lãng mạn xoay quanh nữ quản lý của một phòng trưng bày tên Sung Duk Mi (Park Min Young). Ẩn sau vẻ ngoài thành đạt ấy không ai biết được cô nàng thực chất là một fan girl cuồng nhiệt ngày đêm theo đuổi idol của lòng mình. Mọi chuyện trở nên khó xử khi ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) vô tình phát hiện cuộc sống hai mặt của cô nhân viên và đem lòng si mê ngưỡng mộ.

https://6.viki.io/image/7737f144a5f5491ca5be61db3bc5dd9f.jpeg?s=900x600&e=t

Đoạn teaser mới nhất đã hé lộ nhân vật Sung Duk Mi xuất hiện với hình tượng hoàn toàn đối lập. Nơi làm việc cô nàng diện trang phục cầu kì sang chảnh, nhưng khi đi săn ảnh thần tượng thì ngây thơ cuồng nhiệt như bao thiếu nữ ngoài kia. Chẳng những ăn ngủ và sống theo lịch trình của idol, từ phòng ốc cho đến khâu trang trí đều ngập tràn bóng hình người cô yêu mến.


Kim Jae Wook lộ diện trong đoạn teaser với tư cách là tác giả và đạo diễn thiên tài Ryan Gold, trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng tự tin nơi làm việc, Kim Jae Wook tỏ ra e dè sợ sệt khi bắt gặp một nhóm fan girl ngoài đường phố. "Bí Mật Cuộc Đời" sẽ chính thức lên sóng đài tvN trên khung giờ giữa tuần kể từ ngày 10/4 tới.



Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...