Fan BLACKPINK bùng nổ giận dữ vì động thái xem thường Jisoo của thương hiệu thể thao Adidas
| 75K|chuthithunga
Mới đây, thương hiệu thể thao đình đám Adidas tiếp tục khiến cộng đồng fandom BLACKPINK phẫn nộ khi công khai bỏ ảnh Jisoo ra khỏi chiến dịch quảng bá chung của cả nhóm.
Đây không phải là lần đâu fan nhận ra sự thiếu sót này, sai lầm liên tục của nhãn hàng thậm chí khiến họ hoài nghi đây là hành vi cố ý từ phía Adidas. Rất nhiều bộ ảnh quảng bá do thương hiệu đăng tải chỉ có mặt ba thành viên Jennie, Rosé và Lisa, fan hoàn toàn không thấy Jisoo xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo, thậm chí ai không biết có thể còn tưởng nhầm BLACKPINK chỉ có ba thành viên.
Đáng nói, Jisoo là gương mặt có độ thu hút hoàn toàn không kém cạnh ba người còn lại, bởi cô nàng hiện tại là đại diện toàn cầu của nhà mốt hàng đầu Dior và vô số những thương hiệu thời trang trong ngoài nước. Chị cả của BLACKPINK còn được phát hiện là vô cùng năng nổ trong việc quảng cáo cho Adidas trên tài khoản mạng xã hội của mình, trước đó một mẫu giày mà Jisoo mang đã được tẩu tán nhanh chóng và cháy hàng tại Singapore, đủ cho thấy nữ ca sĩ góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh doanh thu nhãn hàng, cho đến giờ fan hâm mộ vẫn không hiểu tại sao Jisoo lại bị "ghẻ lạnh" như vậy, dòng hashtag kêu gọi "ADIDAS RESPECT JISOO" hiện đang bùng nổ khắp mạng xã hội với hơn 100,000 lượt tweet.
Đây không phải là lần đâu fan nhận ra sự thiếu sót này, sai lầm liên tục của nhãn hàng thậm chí khiến họ hoài nghi đây là hành vi cố ý từ phía Adidas. Rất nhiều bộ ảnh quảng bá do thương hiệu đăng tải chỉ có mặt ba thành viên Jennie, Rosé và Lisa, fan hoàn toàn không thấy Jisoo xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo, thậm chí ai không biết có thể còn tưởng nhầm BLACKPINK chỉ có ba thành viên.
Đáng nói, Jisoo là gương mặt có độ thu hút hoàn toàn không kém cạnh ba người còn lại, bởi cô nàng hiện tại là đại diện toàn cầu của nhà mốt hàng đầu Dior và vô số những thương hiệu thời trang trong ngoài nước. Chị cả của BLACKPINK còn được phát hiện là vô cùng năng nổ trong việc quảng cáo cho Adidas trên tài khoản mạng xã hội của mình, trước đó một mẫu giày mà Jisoo mang đã được tẩu tán nhanh chóng và cháy hàng tại Singapore, đủ cho thấy nữ ca sĩ góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh doanh thu nhãn hàng, cho đến giờ fan hâm mộ vẫn không hiểu tại sao Jisoo lại bị "ghẻ lạnh" như vậy, dòng hashtag kêu gọi "ADIDAS RESPECT JISOO" hiện đang bùng nổ khắp mạng xã hội với hơn 100,000 lượt tweet.
Trong diễn biến khác, em út Lisa của nhóm vừa tung ra ảnh bìa cho single sắp tới, ca khúc debut solo của cô nàng có tên LALISA, sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/9. Trong ảnh bìa, mỹ nhân người Thái lộ diện với tạo hình cá tính quyền lực, đúng với phong cách mà YG xây dựng trước nay cho cô nàng, fan hiện đang đếm ngược từng ngày mong được xem MV solo của Lisa, hẳn sẽ là một siêu phẩm cực chất và lôi cuốn.
Bài viết theo Allkpop
Bình luận