Fan BLACKPINK gọi G Dragon là "ông già" và chỉ trích: "Làm ơn tránh xa Jennie", lý do thực sự là gì?

| 808|greenrosetq
G-Dragon đang phải đối mặt với sự chỉ trích của fan hâm mộ Jennie BLACKPINK sau tin tức hẹn hò bùng nổ.

Tuần trước, Dispatch đưa tin G-Dragon và Jennie là cặp đôi mới của showbiz Hàn, cả hai đã hẹn hò được 1 năm khiến dân tình sôi sục. Về phía công ty quản lý, YG Entertainment đã lên tiếng chính thức khi nói "nước đôi" rằng đó là chuyện cá nhân của nghệ sĩ nên khó có thể khẳng định. Một số fan hâm mộ BLACKPINK hiện đang bày tỏ sự khó chịu về mối quan hệ này với nhiều lý do, và một trong số đó khoảng cách 7 tuổi của cặp đôi.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/26/138dd87ab46aee48854def4b3a35b43e.jpg

Các bình luận như "Hãy tránh xa Jennie ra, ông già" và "Tôi thấy G-Dragon giống như một người cha với BLACKPINK vậy" đang xuất hiện trên mạng xã hội và một số cư dân mạng đang đặt vấn đề với việc Jennie đóng vai người yêu của -Dragon trong MV "That XX"  khi cô ấy mới chỉ 16 tuổi.


https://static.kites.vn/upload/2021/08/26/31c7bdaa17616f56ab8c0adfb2b986a5.jpg

Ở một diễn biến khác, những người bạn thân của G-Dragon và Jennie đã tuyên bố rằng cặp đôi không có ý định cố gắng che giấu mối quan hệ của mình. G-Dragon được cho là đã từng hẹn hò với người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara và cựu thành viên After School Jooyeon trong quá khứ, nhưng anh ấy chưa bao giờ xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào một cách công khai. Trước đó, Jennie đã được xác nhận là đang hẹn hò với Kai của EXO vào năm 2019, nhưng cặp đôi được cho là nhanh chóng đường ai nấy đi sau thời gian ngắn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...