Fan bức xúc hay tin “Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ” của Đậu Kiêu có cảnh cha con đoàn tụ nhưng bị cắt, thay bằng kết thúc mở

| 32K|Doccocaubai
Mặc dù rất được công chúng đón nhận, song cái kết của bộ phim truyền hình Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ lại không khiến khán giả cảm thấy hài lòng.

Mới đây, mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là cảnh đoàn tụ giữa nam chính Tiêu Bắc Thần do Đậu Kiêu thủ vai cùng con trai trong bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Trong ảnh, cả hai cha con được thấy diện trang phục trông giống như lúc sau khi về nước, làm dấy lên nghi vấn kết thúc phim ban đầu vốn là cái kết viên viên mãn hai cha con được đoàn tụ với nhau nhưng lại bị thay đổi thành kết mở.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/1041b4af9764518f5500f5dc4bcd75bc.jpg

Trong khi đó trong tập cuối của Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, nam chính Tiêu Bắc Thần dẫn đầu quân đội kháng chiến chống Nhật và bị báo sai tin rằng đã tử trận, trong khi nữ chính là Lâm Hàng Cảnh cũng nhận được tin tức trên thông qua báo chí, mở ra một kết thúc mở cho bộ phim. Kết cục này đã khiến không ít khán giả cảm thấy bức xúc, bởi cặp đôi nam nữ chính đã gặp vô số những sóng gió trắc trở, nhưng đến cuối cùng vẫn không có được cho mình cái kết viên mãn nhất.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/838fb23c47e7f34c23ba20a580772c0e.jpg

Được biết Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà) là bộ phim “ngược luyến tàn tâm” lấy bối cảnh ở thời Dân Quốc với đề tài về truyền kỳ và tình yêu, được cải biên từ tiểu thuyết Là Yêu Hay Hận của tác giả Linh Hy. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của nữ chính là Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) và nam chính là Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) – con trai nhà Tiêu gia. Năm 15 tuổi, Lâm Hàng Cảnh phải rời xa cha, một thân một mình đi đến nhà bạn của cha – Tiêu gia nằm ở phía bắc để ở nhờ và cũng tại đây, cô đã gặp được Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu). Bốn năm sau đó, vì yêu điên cuồng Lâm Hàng Cảnh mà Tiêu Bắc Thần sát hại mối tình đầu của cô Mục Tử Chính (Viên Hạo), thậm chí còn cưỡng ép cô.


https://static.kites.vn/upload/2022/22/81b3a654bce806da55be353dd282297d.jpg

Hai năm sau đó số phận đẩy đưa hai người gặp lại nhau, lúc này cô đã là vợ ân nhân của hắn, trong khi hắn thì điên cuồng tìm đủ mọi cách ép cô về làm vợ mình. Dù vì yêu mà hết lần này đến lần khác bày mưu tính kế chỉ để níu giữ cô gái mình yêu bên cạnh nhưng đến cuối cùng trong mắt Lâm Hàng Cảnh, tình yêu của Tiêu Bắc Thần chỉ là thứ hèn mọn, hắn chẳng thể nào có được trái tim cô. Về sau, Tiêu gia từ một gia đình giàu có mà sụp đổ, liệu tình yêu sâu đậm có thể xóa bỏ hận thù?

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...