Fan bức xúc vì đài SBS phản hồi lửng lơ về tương lai phát sóng drama bom tấn của Lee Seung Gi và Suzy

| 1K|Doccocaubai
Mới đây nhà đài SBS đã đưa ra phản hồi chính thức xoay quanh việc dời lịch phát sóng của bộ phim bom tấn Vagabond.

Trước đó, nhà đài cho hay phim sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ nối tiếp drama Cuộc Chiến Săn Ảnh của mỹ nữ Han Ye Seul, thế nhưng đến hôm nay đại diện phía SBS cho hay họ vẫn đang phân vân chưa xác định được sẽ chọn Vagabond hay Bạn Trai Hoàn Hảo của mỹ nam Yeo Jin Goo, tất cả hiện vẫn đang trong vòng thảo luận và chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng.

http://asianwiki.com/images/c/cc/Absolute_Boyfriend-KD-SM111.jpg

Câu trả lời lấp lửng này khiến dư luận vô cùng khó hiểu vì SBS nhiều lần thay đổi lịch chiếu của hai bộ phim này. Thời gian gần đây nhà đài liên tục vướng vào những vụ lùm xùm liên quan đến khâu sản xuất. Một loạt diễn viên chính tham gia phim của SBS đều vướng chấn thương nghiêm trọng như: Choi Jin Hyuk đóng Hoàng Hậu Cuối Cùng bị rách đuôi mắt khâu đến 30 mũi, Kim Nay Gil khi đang quay Linh Mục Nhiệt Huyết cũng bị té gãy xương sườn, Go Ara tại trường quay Haechi thì rách dây chằng phải nhập viện cấp cứu. Chưa dừng lại ở đó, drama đang phát sóng Cuộc Chiến Săn Ảnh vướng lỗi biên tập nghiêm trọng, nhà đài cho lên hình nhưng lại kiểm duyệt cẩu thả dẫn đến một loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cắt ghép được phát sóng trên toàn quốc, trở thành trò cười cho công chúng mặc dù sau đó SBS đã lập tức xin lỗi và cho hoãn chiếu phim.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554257998.5121db246bd48736060c10aa2ff28eeb.jpg

Quay trở lại với bom tấn Vagabond, đây là dự án được đầu tư khủng do hãng phim Sony Pictures phân phối, đồng thời đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Lee Seung GiSuzy sau Cửu Gia Thư. Vagabond là phim truyền hình tiền sản xuất 100%, sẽ lên sóng đài SBS sau khi hoàn tất toàn bộ khâu hậu kỳ, riêng phần ngoại cảnh được quay ở nhiều nước như Bồ Đào Nha, Marocco... Ngay sau khi nhà sản xuất tung ra trailer đã lập tức gây sốt vì âm thanh hình ảnh chất lượng không khác một bộ phim điện ảnh.


//static.kites.vn/upload//2019/14/1554257996.cc320e00886fd28878c5bb82577d9915.jpg

Lee Seung Gi hóa thân thành nam chính Cha Gun, một diễn viên đóng thế thành thạo 18 thế võ khác nhau, trong một lần bị tai nạn máy bay anh vô tình phát hiện ra câu chuyện quan thương cấu kết, tham nhũng quốc gia, từ đó quyết tim điều tra cho ra chân tướng. Suzy vào vai nữ chính Go Hae Ri, con gái của thiếu tá đội Hải quân lục chiến gia nhập cục tình báo vì quyết minh oan cho bố mình, cuối cùng là Shin Sung Rok trong vai Ki Tae Woong, tổ trưởng tổ tình báo thuộc Cục tình báo quốc gia. Vì đây là thể loại phim hành động căng não nên các diễn viên cần phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng đối với những cảnh quay nguy hiểm, Suzy còn cho biết mình phải dành thời gian đăng ký một khóa huấn luyện để có thể thực hiện cảnh quay sao cho đẹp mắt, nhằm mang đến những thước phim chân thực sống động nhất

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...