Fan bùng nổ hay tin Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop kết hợp đóng chính trong movie chuyển thể “Toàn Trí Độc Giả”

| 4K|Doccocaubai
Bộ đôi nam thần Ahn Hyo SeopLee Min Ho đã nhận được lời mời kết hợp đóng chính cùng nhau trong dự án phim mới.

Cụ thể vào ngày 3 tháng 5, tờ Ilgan Sports đưa tin cho biết Ahn Hyo Seop sẽ đảm nhận vai chính Kim Dok Ja trong bộ phim điện ảnh mới có kịch bản chuyển thể từ webtoon đình đám “Toàn Trí Độc Giả” (tạm dịch). Được biết Lee Min Ho hiện cũng đang trong giai đoạn thảo luận tham gia dự án lần này.

https://static.kites.vn/upload/2023/18/b44750b548afcc7182b4242341f8fae7.jpg

Đáp lại thông tin trên thì mới đây, công ty chủ quản của mỹ nam Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng vừa xác nhận anh chàng đã nhận được lời đề nghị tham gia trong “Toàn Trí Độc Giả” và hiện đang tích cực xem xét lời mời. Trong khi đó, phía đại diện của - Mym Entertainment cũng có chia sẻ tương tự, cho biết “Toàn Trí Độc Giả” là một trong những dự án nam diễn viên nhận được lời mời tham gia, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra.

https://static.kites.vn/upload/2023/18/9fb8748a3f7f8dc3b80e078aac8e0865.jpg

Về phía “Toàn Trí Độc Giả”, đây là bộ phim được dựa trên webtoon cùng tên rất được yêu thích tại xứ Hàn, nội dung chính kể về ngày tận thế. Trong phim Ahn Hyo Seop được cho là đang đàm phán để đóng vai chính Kim Dok Ja – chàng trai làm việc cùng với các đồng minh của mình để cứu thế giới sau khi nó bắt đầu xảy ra theo cốt truyện của cuốn tiểu thuyết mà anh đọc. Trong khi đó, Lee Min Ho hiện đang thảo luận cho vai Yoo Joong Hyuk - nhân vật chính trong của tiểu thuyết gốc mà Kim Dok Ja đọc. Mặt khác “Toàn Trí Độc Giả” còn được tiết lộ là dự án đầu tử khủng với chi phí lên đến 20 tỷ Won, được sản xuất bởi Realies Pictures – đơn vị từng đứng sau “Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới” và được đạo diễn Kim Byun Woo của “90 Phút Kinh Hoàng”.


https://static.kites.vn/upload/2023/18/381f9d6e029568e2f502b0f293e15574.jpg

Hiện tại, Ahn Hyo Seop hiện đang thủ vai chính trong phần thứ ba của bộ phim ăn khách Người Thầy Y Đức đang lên sóng gần đây. Trong khi đó, Lee Min Ho đã gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc trong bộ phim “Pachinko” và sắp tới sẽ trở lại màn ảnh trong dự án mới mang tên “As Ask The Stars” đóng với Gong Hyo Jin.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...