Fan bùng nổ với khoảnh khắc Lý Tuân và Chu Vận sống chung, tình cảm mặn nồng hệt như vợ chồng mới cưới

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 29/11, tập mới nhất của bộ phim truyền hình Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (tên cũ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) đã lên sóng và khiến toàn cõi mạng xứ Trung khuynh đảo.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/74a7ff3a4c43856c3a744c277e21f834.jpg

Theo đó, một trong những phân đoạn nổi bật của hai tập mới nhất không thể kể đến khoảnh khắc Lý Tuân (Trần Phi Vũ thủ vai) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi đóng) cùng sinh hoạt tại chỗ ở mới của Lý Tuân. Trước đó Chu Vận vì vô tình làm gãy giường của Lý Tuân ở công ty mà bị anh bắt phải chịu trách nhiệm, anh nhờ cô thuê dùm nhà mới, còn không quên rủ cô cùng mình đi sắm sửa vật dụng trong nhà. Lúc về đến nhà, Chu Vận đã giúp “quốc vương” của mình dọn dẹp nhà cửa, cặp đôi cứ như vậy thả thính qua lại không khác nào đôi vợ chồng mới cưới.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/9d20f917e8b9f4d254ba6988af0ce564.jpg

Trong phân đoạn khác, Lý Tuân và Chu Vận lúc sáng sớm trở về nhà, cả hai quyết định đặt đồ ăn về để nấu một bữa bồi bổ cho Lý Tuân thay vì ăn mì gói. Trong lúc nấu ăn, Lý Tuân không chỉ đứng bên cạnh giúp Chu Vận, cô bảo gì làm theo đó mà còn trêu chọc cô, cả hai vừa nấu ăn vừa đùa giỡn vô cùng vui vẻ. Kết quả cuối cùng cá lại bị khét, Lý Tuân vì muốn trêu Chu Vận ăn thử mà bảo rất ngon, còn Chu Vận vì tin lời anh ăn thử thì biết cá không ăn được nữa. Theo đó, cặp đôi không còn lựa chọn nào khác ngoài ăn mì gói.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/14c60f105ba01e0cf8e59609ee749c1c.jpg

Đặc biệt, một trong những phân đoạn đắt giá nhất của hai tập tối nay đó là khoảnh khắc Lý Tuân tiễn Chu Vận xuống lầu thì đúng lúc trời đổ tuyết. Chu Vận đưa tay ra hứng tuyết vào lòng bàn tay nhưng không lâu tuyết đã tan ra, khoảnh khắc họ đứng đối mặt nhau giống y hệt ký ức cả hai từng trải qua khi còn bên nhau. Lúc này cả hai dường như đều hiểu được tình cảm của đối phương nhưng chưa thể mở lời quay lại, Lý Tuân chủ động gọi Chu Vận là “công chúa” một lần nữa, khiến đối phương không khỏi bất ngờ nhưng cũng rất hạnh phúc. Hai tiếng gọi “công chúa” tuy giản đơn nhưng đã khiến bao ký ức ùa về, hứa hẹn ngày cặp đôi tái hợp sẽ không còn xa.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...