Fan của Jung Hae In và Jisoo thất vọng khi "Hoa tuyết" vẫn tiếp tục quay, đồng loạt gửi kiến nghị yêu cầu JTBC hủy sóng

| 2K|anh2xigon
Theo các tài khoản ẩn danh trên SNS, một netizen đã phát hiện ra có đoàn làm phim đang quay phim tại khu vực lân cận khuôn viên trường Đại học Keimyung ở Daegu vào sáng ngày 27 tháng 3.

Theo hình ảnh được đăng tải thì dường như cho thấy dàn diễn viên và đoàn làm phim "Mưa tuyết" của đài JTBC đang tiếp tục quay phim sau khi đưa ra tuyên bố chính thức đáp lại tranh cãi về cốt truyện gần đây của bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616902681.f99d97e637d38b08be52a277d8c020ce.jpg

Nhiều Knet đã chỉ trích:

"Họ không có ý thức về đạo đức."
"Thật ích kỷ."
"Có phải ai đó đã lấy đi điện thoại của các diễn viên và nữ diễn viên đó để họ không biết chuyện gì đang xảy ra? Hay là họ không quan tâm?"
"Chỉ hoàn toàn không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác."
"Những ngôi sao đó không biết sự nghiệp của họ sẽ kết thúc nếu bộ phim này cứ tiếp diễn như thế này sao?"
"Họ có biết rằng trong khi họ đang tận hưởng niềm vui trên trường quay, người hâm mộ của họ đang lo lắng về sự nghiệp và hình ảnh của họ không?"
"Tôi vẫn không thể tin rằng họ dám biến phong trào dân chủ thành một câu chuyện tình lãng mạn của giới trẻ."
"Hãy để điều này tiếp diễn thêm nữa và bạn thậm chí sẽ không thể nói, 'Chúng tôi không có ý kiến'."
"Bộ phim này không có tương lai."
"Tôi chỉ xấu hổ."

Trong khi đó, một gallery của người hâm mộ bao gồm những người hâm mộ BLACKPINK, Jung Hae In, cộng đồng phim truyền hình và nhiều người khác đã kết hợp lại với nhau để đưa ra một tuyên bố yêu cầu hướng tới JTBC.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616902682.fdd170b5d9d17d539381b23ecb095a49.jpg

Tuyên bố có nội dung:


"Chúng tôi thực sự yêu cầu hủy bỏ việc phát sóng bộ phim 'Snow Drop' của đài JTBC.

Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi phản hồi chi tiết của đài truyền hình về cuộc tranh cãi đang diễn ra xung quanh 'Mưa tuyết', nhưng tuyên bố được đưa ra vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 không có gì ngoài lời bào chữa. Kể từ đây, chúng tôi yêu cầu một phản hồi thích hợp và ngắn gọn đối với tất cả các khía cạnh gây tranh cãi của bộ phim truyền hình này.

Đầu tiên, trong lịch sử, nhiều sinh viên biểu tình đã bị vu cáo là 'gián điệp', bị tra tấn và sát hại. Vui lòng làm rõ liệu nam chính của bộ phim này có phải là một 'gián điệp' thực sự hay không, và liệu người xem có thể hiểu sai về 'gián điệp' này là một sinh viên biểu tình thực sự hay không.

Thứ hai, chúng tôi yêu cầu một lời giải thích chi tiết về việc liệu cốt truyện có chứa bất kỳ câu chuyện nào tốt đẹp và nhân bản hóa danh tính của nam chính là một điệp viên hay không.

Thứ ba, về mặt lịch sử, Cục Tình báo Quốc gia được biết là đã tra tấn tàn nhẫn những người biểu tình sinh viên. Vui lòng làm rõ xem câu chuyện có chứa những câu chuyện làm đẹp và nhân văn các thành viên của tổ chức này hay không, nếu câu chuyện chứa đựng những mối quan hệ lãng mạn với các thành viên của tổ chức này, cũng như tại sao một nhân vật là nhân viên Cục Tình báo Quốc gia lại được mô tả là 'một người hoạt động vì công lý, đam mê và thẳng thắn'.

Thứ tư, tên được sử dụng cho các nhân vật nam và nữ chính, họ 'Lim' và tên 'Young Cho', là tên của những người phản đối sinh viên lịch sử có thật, và có lo ngại rằng bộ phim này có thể bôi nhọ nhân vật của họ. Chúng tôi yêu cầu phản hồi trực tiếp về mối quan tâm này.

Thứ năm, địa điểm 'Đại học nữ sinh Hosu', nơi cốt truyện diễn ra được lấy cảm hứng từ một trường đại học thực sự từng là địa điểm trung tâm của phong trào dân chủ sinh viên. Có lo ngại rằng câu chuyện một sinh viên nữ giấu một người biểu tình nam trong ký túc xá nữ làm sai lệch và gây thiệt hại cho phong trào dân chủ.

Cuối cùng, chúng tôi yêu cầu phản hồi thích hợp giải quyết từng mối quan tâm được liệt kê ở trên không chỉ thông qua quan điểm nội bộ của các nhân viên liên quan đến bộ phim này mà còn thông qua tham vấn với các chuyên gia trong lịch sử của khoảng thời gian này.

Chúng tôi tin rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ý nghĩa và lịch sử của phong trào dân chủ của quốc gia có thể bị bóp méo hoặc bị phá hoại, và chúng tôi kêu gọi các nhân viên sản xuất bộ phim 'Mưa tuyết' của JTBC đưa ra một tuyên bố thích hợp, tiếp theo là xem xét nghiêm túc bộ phim hủy bỏ. "

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...