Fan cười xỉu khi Kim Jae Joong tiết lộ nhiều năm trước, YoonA từng nhắc nhẹ "Anh đừng có thích em đó nha"

| 2K|YanKees
Ngày 31/8, kênh YouTube “uhmg” đã đăng tải một tập mới xoay quanh nội dung “Jaejoong và những người bạn” với tiêu đề “Ca sĩ đàn em của công ty cũ hóa ra lại là tiền bối”.

Cũng trong tập này, thành viên SNSD Choi Sooyoung đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ nhiều cuộc trò chuyện hài hước cùng đàn anh. Trước khi tiết lộ danh tính, Sooyoung đã gợi ý rằng: “Em xinh đẹp và cũng vui tính nữa”. Kim JaeJoong sau đó nhận xét: “Tôi chưa bao giờ thấy ai vừa xinh đẹp vừa hài hước cả. Đẹp là đẹp. Vui tính là vui tính. Làm gì có ai đạt được cả hai".



Về ấn tượng đầu tiên của Sooyoung với Kim JaeJoong, cô ấy viết: “Đôi mắt của anh thật to”. Đọc đến đó, anh nói: “Việc cô ấy nhận xét về đôi mắt to khiến tôi nghĩ rằng cô ấy đã biết tôi từ lâu. Nhưng chẳng có ai xinh đẹp mà lại còn vui tính cả” - Kim JaeJoong không ngừng nhắc đi nhắc lại khiến ai cũng bật cười. Nam ca sĩ tiếp tục đưa ra suy đoán, “Nicole của KARA rất hài hước. Gyuri cũng vui nhộn lắm”. Anh ấy không quên đề cập đến SNSD Yoona và tiết lộ: “Tôi nhớ đến Yoona. Yoona thực sự rất vui tính”, nói thêm “Khi chúng tôi còn là thực tập sinh, lúc đó đôi bên mới quen biết sơ thôi, cô ấy đột nhiên nói với tôi thế này: Chỉ là em muốn phòng trước thôi, oppa. Anh đừng bao giờ thích hay có ý định hẹn hò gì với em đó nha". Jaejoong bật cười cho hay: "Cá nhân tôi nghĩ rằng Yoona quá xinh đẹp. Những cô gái ngoại hình quá xinh đẹp không phải là gu của tôi”.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693543193.86c67141c9ecc57ae64145bb085c5909.jpg

Khi Sooyoung xuất hiện, Kim JaeJoong lập tức thốt lên: “Không thể tin được rằng Sooyoung lại ở đây”. Đáp lại, thành viên SNSD cho hay: “Em nhận được cuộc gọi nói rằng tiền bối JaeJoong đang tổ chức một chương trình kết bạn và họ mời em có mặt ở đây. Hồi đó em quá bận nên đã từ chối yêu cầu của họ ngay lần đầu tiên. Nhưng sau đó lại không thể ngừng suy nghĩ về lời đề nghị này. Vì thế em đã chấp nhận lời mời. Em đã xem video YouTube của anh. Hóa ra anh không bao giờ tham gia vào khâu lựa chọn khách mời. Thế nên em nghĩ rằng "Không phải anh JaeJoong muốn gặp mình nhỉ, và rồi em đến đây một cách thoải mái thôi".

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693543266.8d19fbe49ebc463afdcb4fddcbd37a69.jpg

Được biết Sooyoung hiện đang bận rộn với nhiều dự án bao gồm quay phim, vlog và những lịch trình cá nhân khác.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...