Fan cười "xỉu" với phản ứng của thành viên Tân Tây Du Ký khi Ahn Jae Hyun trổ tài kỹ năng nấu ăn thất bại

| 843|Doccocaubai
Gần đây, Ahn Jae Hyun đã trở thành chủ đề được thảo luận rất nhiều khi xuất hiện của trong chương trình "Cắm Trại Mùa Xuân" của Tving. Tái hợp với các thành viên "Tân Tây Du Ký", nam diễn viên đã có chuyến đi cắm trại ngoài trời cùng hội "Old Boy" gồm Kang Ho Dong và Lee Soo Geun.

Câu chuyện bắt đầu khi Ahn Jae Hyun được giao nhiệm là lật lại chiếc bánh jeon (bánh kếp) đang được chiên trên chảo. Các hyung đã đưa ra một số lời khuyên, bảo anh hãy mạnh dạn lật thật nhanh chiếc bánh. Tuy nhiên, nỗ lực đầu tiên đã thất bại khi chiếc bánh kếp đã rơi thẳng xuống vỉ nướng.

//media.giphy.com/media/QcdE9OIX9QAsx3Ljhk/giphy.gif

Không bao giờ bỏ cuộc, “người điên mới” quyết định thử một lần nữa.

//media.giphy.com/media/42g9IDXmr75Xjxn6Og/giphy.gif

Sao một hồi do dự dùng tay đảo đảo cái chảo mấy lần, Ahn Jae Hyun đã dứt khoát vung chảo lên để lật bánh nhưng điều bất ngờ là, chiếc bánh lần này không rơi vào vĩ nướng nữa mà bay hẳn xuống bãi cỏ trước mặt. Không những vậy mà còn là nửa chiếc bay bánh về phía trước còn nửa phần còn lại thì bay ngược ra phía sau. Đến lúc này, bản thân anh chàng cũng ngồi bệt xuống và cảm thấy thật bó tay với bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/966edb9a328fdb5ca64f2d55b310a5ad.jpg

Ngoài ra, ngay khi chiếc bay lên không trung và rớt xuống đất, “anh cả” Lee Soo Geun cũng không kìm được cảm xúc mà thể hiện rõ lên gương mặt biểu cảm kiểu “không thể tin vào mắt mình”.

//media.giphy.com/media/JDPj7tOCCv4v1mC63s/giphy.gif

Kết quả là... một cái chảo rỗng.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/6fbde87e9d60b9d74c127a469cb7a5d5.jpg

Bình thương vốn dĩ Ahn Jae Hyun được biết đến là đầu bếp cừ nhất trong hội thế nhưng lần này, anh đã khiến các hyung cũng như fan hâm mộ sốc đến không nói nên lời. Tuy nhiên không sao, với gương mặt điển trai ấy thì vài lần sai sót khi lật bánh không tính là gì cả, quan trọng là anh nấu ăn vẫn rất ngon và mọi người đều công nhận điều đó.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...