Fan đau lòng khi Park Bo Young tạm ngưng mọi hoạt động ít nhất 6 tháng để điều trị chấn thương

| 1K|cobekiquac_92
Park Bo Young sẽ tạm ngưng mọi hoạt động giải trí để tập trung vào sức khỏe.

Vào ngày 13 tháng 11, công ty quản lý của nữ diễn viên đã chia sẻ: "Park Bo Young đã tiếp nhận điều trị chấn thương ở cánh tay khi đang quay phim, và gần đây cô đã được phẫu thuật để xóa bỏ vết sẹo trên cánh tay."

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573628761.a0f1b57309b9ea37b4e794710513a65a.jpg

Park Bo Young đã đích thân nói chuyện với người hâm mộ về chấn thương của mình thông qua chương trình phát trực tiếp V Live vào ngày 12 tháng 11.

Cô chia sẻ: "Cánh tay tôi bị thương. Tôi bị đau từ lâu rồi nhưng không thể chữa trị. Bây giờ cuối cùng tôi cũng có thể tiếp nhận điều trị. Lẽ ra tôi nên bó bột, nhưng hôm nay tôi đã tháo ra. Họ nói tôi phải bó bột trong khoảng sáu tháng. Có thể bạn sẽ nhìn thấy tôi đi dạo ở ngoài cùng một cánh tay bó bột."

Park Bo Young cũng thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ tạm ngưng các hoạt động của mình. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ nghỉ ngơi vì sức khỏe. Đây không phải việc tôi có thể sắp xếp được. Tôi nghĩ sẽ mất nhiều thời gian (cho đến khi tôi có thể tiếp tục các hoạt động của mình)." Nữ diễn viên giải thích: "Có thể một số người sẽ nói gì đó bởi vì tôi nghỉ ngơi, nhưng tôi không thể làm gì được. Tôi nghe mọi người nói rằng tôi nên giữ gìn bản thân mình, và điều đó thực sự khó khăn. Tôi cũng buồn lắm. Xin đừng quở trách tôi quá nhiều. Tôi sẽ thực hiện nhiều dự án (trong tương lai) ngay sau khi khỏe mạnh trở lại."

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573628761.a0f1b57309b9ea37b4e794710513a65a.jpg

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thất vọng của mình trước tình huống này. "Tôi không thể nói rõ từng chi tiết một. Tôi có rất nhiều điều để nói, nhưng tôi đã không nói. Khi tôi có thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ của mình, tôi sẽ chào hỏi người hâm mộ một lần nữa. Tôi không chắc là khi nào, và có thể sẽ gặp khó khăn, nhưng tôi sẽ vượt qua và can đảm mở lại ứng dụng V Live. Rất vui được gặp lại mọi người." Cô đã kết thúc chương trình phát sóng trực tiếp bằng câu nói: "Mọi người ơi, đừng để bị thương hoặc bị bệnh, hãy luôn luôn khỏe mạnh nhé."

Bộ phim gần đây nhất của Park Bo YoungViên Đá Bí Ẩn của tvN. Sau khi kết thúc bộ phim, cô luôn giữ liên lạc với người hâm mộ qua việc phát trực tiếp trên V Live.

Chúc Park Bo Young nhanh chóng hồi phục!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...