Fan hâm mộ bấn loạn hay tin TVB mời Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân làm nữ chính "Bằng Chứng Thép 5"

| 612|greenrosetq
Mới đây, thành công rực rỡ của Bằng Chứng Thép 4 đã khiến TVB có thêm động lực nhanh chóng tuyên bố sản xuất tiếp phần 5.

https://i.imgur.com/nhjfeIg.jpg

Trước đó, phần 4 đặt trọng tâm vào vụ án chú hề bị mưu sát với dàn nhân vật chính gồm chuyên gia hoá nghiệm Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên), bác sĩ pháp y Văn Gia Hy (Lý Thi Hoa), sếp tổ trọng án Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn)... Phần 4 thu về rating ấn tượng và người đứng sau không ai khác là giám chế đình đám Mai Tiểu Thanh, cái tên bảo chứng rating cho mọi bộ phim tại TVB.

https://i.imgur.com/i15nFcb.jpg

Mới đây trang KKnews Hồng Kông đưa tin TVB xác nhận sẽ khởi quay phần tiếp theo của series ăn khách này, đích thân Mai Tiểu Thanh mời Xa Thi MạnChung Gia Hân về đóng chính. Nguồn tin này khiến netizen bán tín bán nghi vì "nhất tỷ" Xa Thi Mạn rời đài đã lâu và chỉ chuyên tâm hoạt động ở thị trường đại lục, còn Chung Gia Hân thì vừa mới thông báo rút khỏi làng giải trí và tập trung chăm sóc chồng con cũng như định cư tại Canada.


https://i.imgur.com/amHgj44.png

Tuy nhiên số khán giả còn lại vẫn không thôi hy vọng Mai Tiểu Thanh có thể làm nên kỳ tích mời hai người đẹp trở lại. Nếu đây là sự thật thì việc casting nam chính xứng tầm với hai tên tuổi này cũng là một đề tài khó cho TVB trong thời buổi hiện nay.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...