Fan hâm mộ cực phấn khích khi nghe Cha Eunwoo thể hiện kỹ năng tiếng Anh trong "Master In The House"

| 1K|Doccocaubai
Trong một đoạn trích chưa được chiếu của chương trình "Master In The House", Cha Eunwoo của ASTRO đã có cơ hội thể hiện khả năng tiếng Anh phi thường của mình!

Trong tập này, Kim Jongkook đóng vai trò chủ nhân và anh đã đưa đến một người bạn người Mỹ của mình tên là Mark để tham gia chương trình. Các MC cũng cùng nhau chơi một trò chơi mang tên “đố vui tốc độ”. Trong trò chơi này, từng thành viên phải đưa ra các gợi ý bằng tiếng Anh để Mark có thể đoán ra từ mà họ đang muốn diễn đạt.

//media.giphy.com/media/vek9U8175F5PB1iOpa/giphy.gif

Khi đến lượt Eunwoo, anh đã trông cực đáng yêu khi ngại ngùng không biết làm thế nào miêu tả từ “con rắn” mà không được sử dụng hành động.

//media.giphy.com/media/Qev8tpfw6VOxYfnJAu/giphy.gif

Từ thứ hai cần diễn tả là “quả táo”, nam diễn viên đã mô tả đơn giản rằng: "Một loại trái cây rất tốt để ăn vào buổi sáng."

//media.giphy.com/media/KlXc7BwNzNE7VPIvE0/giphy.gif

"Nam thần học đường" thậm chí còn có thể mô tả chính xác cảm xúc, đây là điều khá khó thậm chí đối với người bản ngữ. Với từ "sự nhút nhát", anh mô tả đó là “cảm giác khi bạn gặp ai đó mà mình thích.”

//media.giphy.com/media/NwKUMOshMRDQOqOpP9/giphy.gif

Nam idol còn rất khéo léo miêu tả từ "tiền" là một thứ mà chỉ cần bạn có nó thì bạn có thể mua được mọi thứ.

//media.giphy.com/media/lY9TjodM2BgD1OgHPt/giphy.gif

Từ cuối cùng phải mô tả là “cửa sổ”, anh đã mô tả nó một cách rất đơn giản nhưng nghe xong là mọi người đều có thể đoán ra ngay rằng "những thứ hình vuông bên trong một ngôi nhà".

//media.giphy.com/media/4SaYO15fqB0zOiMg9p/giphy.gif

Tất cả các thành viên khác đều đã thực sự ngạc nhiên trước kỹ năng của Cha Eunwoo và người hâm mộ cũng vậy. Bất kỳ ai có thể nói nhiều ngôn ngữ đều biết việc mô tả các từ thông dụng một cách đơn giản và chính xác nhất là một việc không hề dễ dàng, vì vậy trò chơi này cũng cho thấy nam idol đã nỗ lực như thế nào trong việc trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình!

//media.giphy.com/media/OhH6780Dm4M1rHTEiE/giphy.gif


Bạn có thể xem full clip dưới đây!


Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...