Fan hâm mộ đưa ra 6 yêu cầu với đài Chiết Giang, đòi lại công bằng cho Cao Dĩ Tường

| 4K|hai2an
Ngày thứ ba sau khi xảy ra vụ việc thương tâm của Cao Dĩ Tường, tổ sản xuất chương trình Chase Me của đài truyền hình Chiết Giang đã đăng thông báo cảm thấy vô cùng đau lòng và muôn phần đau thương, đồng thời giúp ekip quản lý liên lạc với người nhà nam diễn viên để xử lý chuyện hậu sự.

Sau đó lại có tin đồn tất cả những người phụ trách chương trình đều bị đuổi việc, còn có tin đồn đài Chiết Giang cố tình phát sóng chương trình bình thường, vụ việc ngày càng ầm ĩ, lần này còn có fan hâm mộ ra mặt phê phán.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575273243.88c9d850c0504da6d96899c78a3e9dbb.jpg

Vào tối ngày 29 tháng 11, một fangirl của Cao Dĩ Tường đã đăng clip lên án với độ dài 7 phút 40 giây vừa khóc vừa đòi lại công bằng cho Cao Dĩ Tường, bất mãn về việc đến nay đài Chiết Giang vẫn không xin lỗi, cũng không công bố truy cứu trách nhiệm người có liên quan. Cô yêu cầu công khai clip thuật lại chân tướng tai nạn lúc đó: "Đừng để anh ấy chết không rõ ràng được không!" Rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ clip này, cũng yêu cầu công khai tất cả clip cấp cứu sau khi Cao Dĩ Tường ngã xuống, yêu cầu cảnh sát bắt tay vào điều tra sự thật.

Ngoài ra còn có fan của Cao Dĩ Tường đưa ra 6 kháng cáo lớn đối với đài truyền hình Chiết Giang:

1. Công bố hiện trường chân tướng.
2. Công bố chi tiết xử phạt nhân sự và kết quả.
3. Truy cứu trách nhiệm quản lý cấp cao và xin lỗi.
4. Chi tiết chỉnh đốn hành động bảo đảm an toàn.
5. Từ bỏ việc PR, lắng nghe kháng cáo của khán giả.
6. Ngưng chiếu Chase Me vĩnh viễn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...