Fan hết hồn với tính cách nóng nảy và nghiện xem phim xoắn não của Lee Da Hee trong phim mới

| 705|anh2xigon
Mới đây, nhà đài tvN đã tung ra hình ảnh mới nhất của cô nàng Lee Da Hee tong bộ phim truyền hình sắp tới WWW.

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc sống, tình yêu thực tế của ba người phụ nữ làm việc tại các công ty tìm kiếm hàng đầu của Hàn Quốc. Lee Da Hee đã đảm nhận vai Cha Hyun, quản lý nổi tiếng của cổng thông tin thứ hai - Baro.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557984062.bf85215fdd7ce3bd79d645b4d17d6dec.jpg

Trong loạt ảnh được tung ra vào ngày 15 tháng 5, Lee Da Hee đã mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật. Ở góc hình này, cô nàng thể hiện tinh thần thể thao của mình khi đấu võ nhu thuật với một đối thủ, tuy nhiên ở một bức hình khác Lee Da Hee nhanh chóng biến thành một người phụ nữ sang chảnh với trang phục công sở đẹp mắt.

Trái ngược với vẻ ngoài thanh lịch khiến mọi người phải ngước nhìn, Cha Hyun từng là cựu tuyển thủ Judo có tính tình nóng nảy, nghiện xem phim truyền hình dài tập với cốt truyện lằng nhằng và xoắn não.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/11201219/WWW-1.jpg

Đội ngũ sản xuất cho biết: "Trái ngược với ngoại hình hoàn hảo, Cha Hyun có tính cách nóng như lửa. Lee Da Hee đang thể hiện một cách hài hước hai khía cạnh khác nhau của nhân vật Cha Hyun nhằm mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn và vui vẻ nhất. Hãy dự đoán câu chuyện đặc biệt về Cha Hyun, người gặp phải tình huống kỳ lạ do tính khí nóng nảy mà cô ấy không thể kiểm soát được, mặc dù cô liên tục hứa với chính mình sẽ kiểm soát nó nhé".

WWW được dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 6 trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...