Fan hoang mang hay tin vợ chồng Kim Nam Joo ly hôn, cãi vã đến nổi chồng phải trình báo vợ mất tích

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 7/6, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về cuộc cãi vã của đôi vợ chồng nổi tiếng Kim Nam JooKim Seung Woo.

Theo nguồn tin cho biết vào ngày 30/5, giữa hai người xảy ra sự cố bất hòa, Kim Nam Joo bỏ đi biệt tăm và cắt đứt mọi liên lạc với chồng, Kim Seung Woo sau đó đã phải đi trình báo việc vợ mất tích vì không thể gọi được cho cô. Cảnh sát sau khi ghi nhận đã xác định được vị trí của Kim Nam Joo tại một khách sạn ở Seoul, sự việc này khiến truyền thông xôn xao và đưa ra nhiều thông tin vô cùng nhiễu loạn.

Cho đến hôm nay, đích thân Kim Nam Joo đã ra mặt giải thích mọi chuyện xảy ra vào hôm đó. Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với tờ News1, cô tươi cười rạng rỡ và cho hay muốn làm sáng tỏ mọi hiểu lầm. Hôm đó cô cùng một người bạn thân lâu năm tổ chức buổi tiệc ăn mừng ở khách sạn, vì mãi vui quá nên không để ý điện thoại bị hết pin. Chồng cô sau khi uống say về đến nhà không thấy vợ đâu, gọi mãi không liên lạc được, anh quá lo lắng nên mới quyết định đến trình báo cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559958657.7de80b55210bf068e290bbf11d882d51.jpg

Kim Nam Joo cho hay sau đó về có trách ông xã vì đã làm lớn chuyện, cộng thêm cả hai đều là diễn viên nổi tiếng nên mới xảy ra cớ sự này, khiến khắp các trang báo đưa tin ầm ĩ. Cô cũng nhấn mạnh hoàn toàn không có chuyện hai người ly hôn, tiết lộ Kim Seung Woo chăm sóc và trân trọng cô rất nhiều, trông chừng không để cô rời khỏi mắt, vậy nên tất cả chỉ là báo chí chuyện bé xé ra to khiến cô khó xử vô cùng. Khi cảnh sát ập đến khách sạn, cô hết sức ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra trong khi bữa tiệc vẫn đang vui vẻ, Kim Nam Joo chỉ còn cách cười trừ và đổ lỗi cho ông xã vì đã "quá yêu thương" mình.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559958657.0e7ee8a1d0ad4754fc2ce42b8b1ed42b.jpg

Cặp đôi nổi tiếng kết hôn vào năm 2005 và có chung hai thiên thần nhỏ một trai một gái, đây nổi tiếng là hình mẫu gia đình đầm ấm hạnh phúc nhất nhì showbiz Hàn.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...