Fan hoang mang khi nam thần Super Junior liên tục đăng bài lên mạng vì triệu chứng bất thường sau tiêm vắc xin

 20:15 19-08-2021| 1K|froidgarcon
Vào ngày 19/8, mỹ nam Donghae của nhóm nhạc Super Junior liên tục có những bài đăng trên phần story Instagram nhờ tư vấn về triệu chứng đau tay sau khi tiêm vắc xin Covid-19 khiến fan hâm mộ anh chàng vô cùng lo lắng.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629378451.ac94398c6cfac17032bcdcb06533c8dd.jpg

Cụ thể nam thần tượng cho hay anh được tiêm mũi vắc xin Pfizer từ 12 tiếng trước thế nhưng đến hiện tại thì không thể nhấc được cánh tay, sau đó anh lại đăng bài nhờ tư vấn vì hơn 14 giờ trôi qua, cánh tay của Donghae không thể cử động hay thậm chí chỉ co lại đơn giản.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629378448.ed6592ca6a75375d12dd42ee8482bf38.jpg

Fan lo lắng Donghae có những triệu chứng bất thường tương tự sốc phản vệ sau tiêm, tuy nhiên theo như tin từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, những triệu chứng sau tiêm như đau nhức, mệt mỏi, đau đầu, đau cơ, đau khớp và hành sốt là hết sức bình thường, mọi người có thể tiếp tục theo dõi tại nhà và hãy đến bệnh viện khi thật sự cần thiết. Từ sau một loạt bài đăng, cho đến hiện tại mỹ nam nhóm Super Junior' vẫn chưa cập nhật thêm tình hình gì của bản thân, fan hâm mộ hiện vẫn đang chờ đợi anh chàng thông báo về sức khoẻ của mình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...