Fan hú hét hay tin drama “Nữ Bác Sĩ Tâm Lý” của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên ấn định ngày lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 29 tháng 10, thông tin về lịch chiếu cho bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của bộ đôi Tỉnh Bách NhiênDương Tử đã được lan truyền khắp mạng xã hội Weibo, khiến dân tình đều không khỏi mong ngóng ngày phim ra mắt.

Cụ thể, blogger mảng giải trí xứ Trung đã đưa tin cho biết bộ phim truyền hình lấy chủ đề về tâm lý, điều tra và phá án do Dương TửTỉnh Bách Nhiên đóng chính sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 20/11 tới đây, được chiếu đồng thời trên đài Hồ Nam và nền tảng trực tuyến Youku. Ngoài bộ đôi hai diễn viên chính, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn có sự tham gia góp mặt của các diễn viên như Mã Tô, Vương Gia, Trương Quân Ninh, Chương Nhược Nam, Gian Nhận Tư, Hoàng Giác, Nghê Bình,..

https://static.kites.vn/upload/2021/43/9de416e3d91f98c01ec0503af475fcdb.jpg

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn, có nội dung xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của chuyên gia tâm lý Hạ Đốn (Dương Tử). Về sau cô gặp được chàng trai ấm áp Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên), từ đó vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Bên cạnh câu chuyện tình yêu lãng mạn của bộ đôi hai nhân vật chính, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn khắc họa sâu sắc những yếu tố tâm lý xã hội, đồng thời thể hiện góc nhìn đa chiều và phức tạp của con người. Bộ phim sẽ dựng lên những tình tiết đầy hồi hộp, nhằm phê phán bản chất xấu xa của con người.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/4fd0525c5139910a18f3ef5964a86944.jpg

Trước đó vào cuối tháng 10 tại đại hội chiêu thương của Youku, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng đã phát hành trailer chính thức, hé lộ câu chuyện đầy ngọt ngào của bộ đôi Dương TửTỉnh Bách Nhiên cũng như những tình tiết phá án bí ẩn vô cùng hấp dẫn. Sau khi trailer phát hành, kịch bản của bộ phim đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả, trong khi màu sắc phim cũng được nhận xét là mãn nhãn và mang đậm chất điện ảnh. Bên cạnh đó, diễn xuất của hai viên chính là Dương TửTỉnh Bách Nhiên cũng rất nổi bật và tỏa sáng, đặc biệt cảnh khóa môi của bộ đôi cũng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.


https://static.kites.vn/upload/2021/43/c8cfd2b8dee2576efe77dd3e8c72c689.jpg

Sở hữa kịch bản lôi cuốn cùng dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn với diễn xuất thực lực, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dự kiến sẽ rất bùng nổ khi lên sóng trong thời gian sắp tới.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...