Fan hú hét hay tin tài tử Yeon Woo Jin nên duyên cùng Son Ye Jin trong drama lãng mạn sắp tới

| 13K|Doccocaubai
Vào ngày 1 tháng 6, JoyNews24 đã đưa tin rằng Yeon Woo Jin sẽ là cái tên sẽ nên duyên cùng "chị đẹp" Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên "Thirty-Nine". Được biết, nam diễn viên đã đồng ý với lời đề nghị đóng chính từ nhà sản xuất và hiện đang thảo luận về hợp đồng cụ thể.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/5e333e77105e6e99dc960f75dd85cfc4.jpg

Trước đây, phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng Son Ye Jin cũng sẽ tham gia bộ phim truyền hình lãng mạn thực tế này. Về vai diễn của hai nhân vật chính, họ sẽ là hai người bạn sắp bước qua độ tuổi 40 và đang trong quá trình tìm hiểu về các vấn đề hẹn hò và hôn nhân của lứa tuổi trung niên. Son Ye Jin sẽ vào vai một bác sĩ da liễu lớn lên trong môi trường luôn được gia đình nuông chiều. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về vai diễn của Yeon Woo Jin, nhưng được biết, nam diễn viên sẽ vào vai người yêu của “chị đẹp” trong bộ phim lần này.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/3dc6a3543716ecf20727d2c67a670fd1.jpg

Không chỉ có Yeon Woo JinSon Ye Jin thủ vai chính, "Thirty-Nine" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ cực xịn bao gồm Jeon Mi Do của "Chuyện Đời Bác Sĩ" và Ahn So Hee, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls. Ngoài ra, Yeon Woo Jin trước đây cũng đã rất nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm đình đám như "Khi người đàn ông yêu", "Bảy Ngày Làm Vương Hậu", "Hôn nhân không tình yêu",...

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...