Fan ngây ngất hay tin cặp đôi "Tru Tiên" Lý Dịch Phong - Dương Tử sẽ làm phù dâu phù rể cho Triệu Lệ Dĩnh

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại được một phen nháo nhào khi thông tin dàn phù dâu phù rể trong hôn lễ sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh được tiết lộ.

Mặc dù đây chỉ là tin đồn chưa được xác nhận nhưng những cái tên được liệt kê trong danh sách cũng đủ khiến dân tình chấn động. Dàn phù rể với những gương mặt đình đám hàng đầu như Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân, dàn phù dâu cũng là những mỹ nữ không hề kém cạnh Trương Bích Thần, Dương Tử, Âu Dương Na Na, Trương Hàm Vận. Vốn nhân duyên trong giới giải trí được xem là khá tốt, vậy nên đây đều là những ngôi sao từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ khiến ai nấy đều kinh ngạc.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566351619.caebdd6e5f6274682dfcfe2fcef9fd21.jpg

Trước đó, trên mạng lan truyền cô cùng Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ vào đúng sinh nhật cô ngày 16/10 tới tại Bali, mọi thứ đang được gấp rút chuẩn bị nhưng người trong cuộc thì một mực giữ kín, bất chấp khắp nơi lan truyền tin tức hôn nhân cả hai rạn nứt, Phùng Thiệu Phong thay lòng và không muốn cùng Triệu Lệ Dĩnh tổ chức hôn lễ nhưng fan hâm mộ chỉ xem đó là lời đồn vô căn cứ.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566351619.ebcbefcf98e4961eebf3393c2f65fe95.jpg

Bằng chứng cụ thể là mới đây sau khi mỹ nhân Sở Kiều Truyện trở về từ chuyến công tác Nhật Bản, ông xã đã đích thân xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để đón cô, hai người còn tay nắm chặt không rời, Phùng Thiệu Phong đối với bà xã một lòng quan tâm chăm sóc. Hình ảnh này xem như là lời đáp trả đến những kẻ tung tin ác ý chia rẽ hai người.

https://media.giphy.com/media/dvaCEmsCS2V7hUtst2/giphy.gif

Bài viết theo Weibo.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...