Fan nghẹn lòng khi Kim Bum trải lòng luôn tỉ mỉ gìn giữ từng kịch bản từng đóng, cố gắng không ngừng cho sự nghiệp diễn xuất

| 2K|Doccocaubai
Tạp chí Singles mới đây đã phát hành ấn bản mới, đồng thời chia sẻ buổi phỏng vấn của họ cùng với Kim Bum! Với bầu không khí bí ẩn cùng biểu cảm khuôn mặt hoàn hảo, "Chàng Gốm" là đã để lại ấn tượng rất sâu sắc với các nhân viên tại buổi chụp, họ nhận xét: "Anh ấy thậm chí còn ưu tú khi đến với buổi chụp hình này".

Bắt đầu với tác phẩm "Vườn Sao Băng" vào năm 2009 cho đến "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly" vào năm ngoái, Kim Bum đã không ngừng nỗ lực để trau dồi diễn xuất của mình trong những năm qua. Anh ấy đã tiết lộ một việc rất đáng ngạc nhiên là bản thân anh luôn giữ nguyên kịch bản của tất cả các dự án từng tham gia, nam diễn viên nói: “Nếu tôi không hiểu hoàn cảnh của nhân vật hoặc bối cảnh mà họ lớn lên, tôi sẽ không thể nhập vai đúng cách. Đó là lý do tại sao khi tôi nhận được một kịch bản, tôi viết ra câu chuyện của chính mình trên trang đầu tiên. Điều đó đã trở thành nền tảng và giờ tôi đã làm được điều đó cho mọi dự án”.

Kim Bum tiếp tục: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng những cảnh hành động hoặc tình cảm có chiều sâu là không khó. Mặc dù vậy, tôi không cảm thấy khó khăn quá nhiều bởi vì chỉ cần có mặt trên phim trường thôi cũng đã mang lại cho tôi sức mạnh rồi. Tôi luôn biết ơn vì tôi được cho đi và nhận lại năng lượng tích cực cùng với những người bạn diễn tốt".

https://static.kites.vn/upload/2021/16/f148c6fcb3954591328cd0a8719872f6.jpeg

Gần đây, sao nam "Vườn Sao Băng" đã tập trung vào các nhân vật rất “lạ”, chẳng hạn như một chú con cáo chín đuôi trong thần thoại, một kẻ giết người hàng loạt tâm thần hay thậm chí là một con quái vật. Nói về điều này, nam diễn viên giải thích rằng anh đã cảm thấy rất thú vị với lời nhận xét của đạo diễn Kim Seok Yoon rằng "Hãy thử diễn thật nhiều loại vai”. Anh nói: "Đạo diễn nói với tôi rằng phải biết cách thể hiện một loại vai diễn thuần túy nếu tôi muốn thể hiện những sở thích khác. Đó là lý do tại sao tôi làm việc chăm chỉ để thoát khỏị hình tượng và màu sắc ban đầu của Kim Bum. Tùy thuộc vào người xem, đó có thể không phải là sở thích của họ và là một hình ảnh khác hoàn toàn so với những gì đã thấy ở tôi từ trước đến nay. Tôi có một chút lo lắng về điều này nhưng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ tận hưởng nó như một "sự mới lạ" khác của tôi”.

Kim Bum hiện đang đóng vai chính trong bộ phim "Trường Luật" của đài JTBC và anh sẽ hóa thân thành Han Joon Hwi, một sinh viên ưu tú. Chàng Gốm chia sẻ: “Bạn có thể nghĩ rằng đây là một bộ phim về chủ đề nghe có vẻ phức tạp và nghiêm túc gọi là "luật", nhưng thật chất nó sẽ chỉ xoay quanh cách mà mọi người sinh hoạt ở một trường dạy luật thôi. Phim chỉ lấy bối cảnh tại trường luật nên không có gì phức tạp quá đâu, nó chỉ đơn giản là nói về những câu chuyện liên quan đến xung đột, ghen tuông và tình bạn”. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Kim Bum tiết lộ rằng anh đã học rất nhiều về tòa án và diễn lại chúng với các bạn diễn của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/16/c4a3a66c7830634acac1c5a8dced44a7.jpeg

Buổi phỏng vấn và chụp ảnh đầy đủ của Kim Bum sẽ được đăng trên tạp chí Singles số tháng 5!

Bài viết theo Soompi

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Cái tính gì mà đáng yêu hết phần thiên hạ, diễn xuất còn hay
ThíchTrả lời22:16 29-04-2021
Thấy mà thương ghê, cố gắng hết mình là sẽ không ai phụ lòng cả 
ThíchTrả lời22:15 29-04-2021
Bây giờ ổng đóng phim nào là hót hòn họt 
ThíchTrả lời22:13 29-04-2021
Đúng là cái đồ dễ thương mà, vậy mới không có drama nào đó 
ThíchTrả lời22:09 29-04-2021
Kiểu nhan sắc của ổng không phai nhòa theo năm tháng á, đẹp xuất sắc
ThíchTrả lời22:08 29-04-2021
Ảnh đang đóng Law shcool ý siêu hay
ThíchTrả lời22:08 29-04-2021