Fan ngỡ ngàng khi idol được mệnh danh là "tiểu Jun Ji Hyun" đóng vai diễn thời trẻ của "Mợ chảnh" trong drama mới

| 1K|hai2an
Nữ idol Weki Meki’s Kim Doyeon sẽ sớm tham gia một bộ phim truyền hình mới!

Vào ngày 23 tháng 2, News1 đưa tin rằng Kim Doyeon đã tham gia bộ phim truyền hình “Núi Jiri” của đài tvN và gần đây cô đã hoàn thành quá trình quay phim. Công ty quản lý Fantagio của cô ấy đã xác nhận nguồn tin và nói rằng: "Đúng là Kim Doyeon sẽ đóng vai chính trong 'Núi Jiri'".

https://static.kites.vn/upload/2021/08/23/2a488f30cdc32523afc0292b2f55b481.png

“Núi Jiri” là một bộ phim truyền hình bí ẩn kể về những người leo núi khám phá Jirisan rộng lớn. Jeon Ji Hyun vào vai Seul Kang - người kiểm lâm giỏi nhất ở Vườn quốc gia Jirisan. Cô thông thạo mọi thứ về núi Jiri, đủ để đoán biết nơi gặp nạn chỉ bằng một cọng cỏ. Joo Ji Hoon hóa thân thành Kang Hyun Jo, một kiểm lâm viên mới tại Vườn quốc gia Jirisan. Anh là cựu sĩ quan quân đội, người có một bí mật không thể tiết lộ. Anh cùng Seul Kang cứu giúp người dân mắc kẹt trên núi Jiri.

Bộ phim được viết bởi Kim Eun Hee, biên kịch đứng sau loạt phim "Kingdom" của Netflix và Lee Eung Bok, đạo diễn chỉ đạo "Ánh dương thời đại." Được biết, Kim Doyeon sẽ đóng vai Seo Yi Kang những ngày còn trẻ. Người hâm mộ đang mong chờ diễn xuất của cô trong bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng này, đặc biệt là khi cô nàng thể hiệ vai diễn thời trẻ của Jun Ji Hyun.


https://static.kites.vn/upload/2021/08/23/ba853cd7419817c613a60cc6296c35b6.jpg

Trước đó, Kim Doyeon đã bắt đầu tham gia diễn xuất thông qua web drama "Short" năm 2018 và cô cũng xuất hiện trong "Pop Out Boy" và "Single & Ready to Mingle."

Kim Doyeon ra mắt với tư cách là thành viên của IOI sau khi tham gia "Produce 101" của Mnet vào năm 2016. Sau các hoạt động với IOI, Kim Doyeon ra mắt với tư cách là thành viên của Weki Meki, và nữ idol đã tích cực quảng bá trong cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...