Fan "no nê" với đại tiệc cover một hơi 7 ca khúc của IU, không hổ là "giọng ca quốc dân"

| 777|cobekiquac_92
IU đã tổ chức một buổi hát trực tiếp khác trên kênh YouTube của EDAM Entertainment!

Vào tháng Tư, IU đã tổ chức một buổi trực tiếp "mishmash", trong đó cô hợp tác với guitarist Kim Je Hwi để cùng nhau cover các bài hát. Lúc ấy, cô nói rằng sẽ thực hiện một buổi hát khác nếu video được hơn 500.000 lượt xem hoặc nếu fan hâm mộ của Jang Beom June và 10cm nói rằng họ thích bản cover của cô.

//static.kites.vn/upload//2020/26/1593173042.35120613a3e61a635e2a5e960575d235.jpg

Vào ngày 26 tháng 6, IU đã đăng một video mới với Kim Je Hwi và tiết lộ rằng không chỉ video đã vượt mục tiêu đề ra mà Kwon Jung Yeol (10cm) đã nói về bản cover của cô trên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình.

Trong video mới, IU vừa trò chuyện với Kim Je Hwi vừa cover các bài hát gồm "Dolphin" của Oh My Girl, "Zombie" của DAY6, "Letter" và "Lullaby" của Jukjae, "Spring Day" của BTS, "UN Village" của Baekhyun và "Greedyy" của JeA.

Fan và thính giả đã gửi một số lời đề nghị bài hát và IU đã có một số thay đổi để phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ như cô nói: "Rất nhiều người đề nghị bài 'You Were Beautiful' của DAY6 nhưng tôi không biết bài hát này. Tôi cần phải tập trước mới hát được. Tôi có biết bài hát gần đây nhất của họ là ‘Zombie' nên tôi sẽ hát bài đó."


IU thường hát những bài hát có mối liên hệ cá nhân với mình. Sau khi được đề nghị bài "Spring Day" của BTS, tôi nói: "Cá nhân tôi rất thích bài này." Sau khi được đề nghị ca khúc "Love Again" của Baekhyun (EXO), cô nói: "Tôi không biết bài này." Thay vào đó, cô quyết định hát một đoạn trong bài "UN Village", và nhớ lại nhân vật của họ trong bộ phim Người Tình Ánh Trăng.

Cuối cùng, IU nói rằng cô sẽ thực hiện một buổi tiếp đầy ngẫu hứng khác nếu video được 1 triệu lượt xem. Cô hứa sẽ cover đầy đủ một ca khúc nếu điều kiện xảy ra.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...