Fan ‘’nức mũi’’ khi YoonA (SNSD) được bình chọn là nữ thần tượng có nhân cách hàng đầu

| 3K|Doccocaubai
Nữ thần YoonA của (Girls 'Generation) đã hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí hơn 10 năm nay, không chỉ có sự nghiệp thành công với vai trò ca sĩ và diễn viên, cô nàng còn rất được lòng truyền thông xứ Hàn vì nhân cách tốt bụng và tử tế.

https://static.kites.vn/upload/2018/14/9/fdd5459e505832c29532c45f838e9de8.jpg

Các diễn viên, nhà báo và các thần tượng của làng giải trí Hàn đã không ngớt lời ca ngợi YoonA vì thái độ chăm chỉ, tận tụy trong công việc và tính cách thân thiện, tốt bụng của cô.

Nhà báo Kim Ah Yeon của hãng tin YTNNews đã chọn YoonA làm ngôi sao có nhân cách hàng đầu, cô cho biết: "Tất cả các đạo diễn sản xuất chương trình truyền hình đều khen ngợi YoonA, mặc dù là một thần tượng trong nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Girls 'Generation, nhưng cô luôn có một suy nghĩ tiến bộ, cố gắng hết mình và không bao giờ sợ làm hỏng hình ảnh của mình".

Nhà sản xuất của chương trình thực tế ‘’Hyori’s Homestay” cũng ca ngợi nhân cách của YoonA, ông cho biết: "YoonA năng động và vui tính, cô ấy có một sự quyến rũ thân thiện, dễ gần".

https://static.kites.vn/upload/2018/14/9/aa6ca719cc9e0865f75be4c1cc659d12.jpg

Trong một ấn bản phát hành năm 2016 của tạp chí First Look, phóng viên đã chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn YoonA càng khiến công chúng yêu mến cô hơn. Phóng viên này cho biết: "Cô ấy nhanh chóng trở nên nổi tiếng như một 'cô gái xinh đẹp trong số những cô gái xinh đẹp'. Mặc dù cô ấy là một thần tượng thu hút được cái nhìn của công chúng chỉ bằng một hơi thở, cô ấy không nghỉ ngơi trên chiến thắng và rất thành thật và thông minh bước tiếp trong sự nghiệp của cô ấy’’.

Nam diễn viên kỳ cựu Shin Hyun Joon nói rằng bộ phim ‘’Cooperation” sẽ không hay nếu không có YoonA. "80% bộ phim được thực hiện bởi vì YoonA. Đó là ý kiến cá nhân của Hyun Joon. Anh ấy nói vậy"- Một phóng viên của KBS chia sẻ.


https://static.kites.vn/upload/2018/14/9/963e70ab48055beaccb645c212127ec0.jpg

Năm ngoái, YoonA đã thể hiện sự khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn kỷ niêm 10 năm Girls 'Generation debut. Cô nói rằng: "Diễn xuất thật sự rất khó. Không phải vì tôi là một thần tượng, mà vì có rất nhiều người giỏi. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy tham lam hơn về việc muốn diễn xuất tốt hơn là để thoát khỏi mác [idol]".

Fan chắc chắn không ngạc nhiên khi YoonA được bình chọn là nhân vật có nhân cách hàng đầu bởi các chuyên gia truyền thông.

"YoonA là một thiên thần thực sự".

"YoonA thực sự là một người đáng yêu. Cô xứng đáng với tất cả sự nổi tiếng và sự công nhận của cô ấy trong suốt quá trình làm việc của cô ấy".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...