Fan phấn khích khi Kim Nam Gil tham gia series mới của Netflix với thể loại mới mẻ

| 873|YanKees
Vào ngày 14 tháng 10, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Kim Nam Gil xác nhận sẽ đóng vai chính trong series mới của Netflix “Thief: Sound of the Sword”.

Cùng ngày, đại diện công ty của nam diễn viên lên tiếng cho biết Kim Nam Gil đã nhận được lời mời tham gia và đang tích cực xem xét lời đề nghị.  

https://static.kites.vn/upload/2021/41/14/1dbf08a50b0be3d97116721e3d4faff5.png

Bộ phim tình cảm hành động lấy bối cảnh năm 1920, nơi mọi người bất chấp đấu tranh để bảo vệ đất đai, gia đình và đồng đội của họ. Thông qua các nhân vật hư cấu, lịch sử thất bại sẽ được biến thành lịch sử chiến thắng.

Kim Nam Gil được giao vai Lee Yoon, một nô lệ không bao giờ học được gì cũng như không có cơ hội. Mặc dù chế độ giai cấp đã bị bãi bỏ và anh trở thành một người tự do nhưng anh vẫn có tư tưởng của một nô lệ. Người chủ cũ của anh đề nghị anh trở thành một người lính, vì vậy anh ta làm điều đó và cuối cùng tham gia vào một cuộc chiến.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/14/4e72d0d57ada5ccf438dcd3611e4fff2.jpg

Từ trước đến nay, đã có nhiều dự án lấy bối cảnh Nhật Bản thuộc địa, nhưng bộ phim này sẽ thực hiện một thử thách mới. Lấy cảm hứng từ kỹ thuật Spaghetti Western, phim sẽ giới thiệu một thể loại chưa từng thấy trước đây. Nếu Kim Nam Gil gật đầu đồng ý, anh ấy sẽ thể hiện kỹ năng hành động chất lượng cao cũng như mối tình lãng mạn sâu sắc.

Theo đó, Kim Nam Gil đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong "Những người đọc trái tim ác ma"  và "Island".

Được biết, “Thief: Sound of the Sword” dự kiến sẽ khởi quay vào năm sau.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...