Fan rùng mình với teaser drama mới của Jung Hae In, Jung Yong Hwa hợp tác với Cha Tae Hyun

| 2K|YanKees
Mới đây, drama Connect do Jung Hae In, Go Kyung Pyo và Kim Hye Joon đóng chính vừa tung ra poster và trailer mới nhất.

Được biết loạt phim do nền tảng Disney + sản xuất có tên “Kết Nối”, là drama chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một chủng tộc mới với cơ thể bất tử được gọi là “Connect”. Tại đây, Connect Dong Soo bị bắt cóc bởi những kẻ săn nội tạng và mất đi một bên mắt của mình. Sau đó, anh phát hiện ra con mắt bị mất đã được cấy ghép cho một kẻ giết người hàng loạt từng gây ra một vụ náo động lớn ở Hàn Quốc và bắt đầu đuổi theo hắn ta để đòi lại.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668736672.56b4871c703287885905643dc36c14e6.png

Đây là dự án Hàn Quốc đầu tiên của Takashi Miike, một đạo diễn nổi tiếng được nhiều người hâm mộ trên toàn cầu yêu thích. Điều này làm dấy lên sự mong đợi bởi Takashi Miike quá nổi tiếng và là bậc thầy của dòng phim kinh dị. Jung Hae In sẽ đảm nhận vai Dong Soo, người của chủng tộc "Connect" vô tình bị cuốn vào sự cố bất ngờ và phải đối mặt với con người thật của mình trong quá trình theo đuổi tên sát nhân hàng loạt. Go Kyung Pyo sẽ vào vai Jin Seop, người tình cờ lọt vào mắt xanh của chủng tộc Connect. Jin Seop là một đồng nghiệp hoàn hảo và tuyệt vời trong mắt mọi người, tuy nhiên anh ta thực chất là tên sát nhân hàng loạt, càng làm tăng thêm sự căng thẳng cho bộ phim. Kim Hye Joon, nữ tân binh gây bão khắp màn ảnh sau hai bộ phim "Thanh tra Koo" và "Vương Triều Xác Sống" sẽ đóng vai Lee Rang, trợ lý của Dong Soo, người biết bí mật của chủng tộc Connect.



Hàng chữ "Bất cứ điều gì anh ấy nhìn thấy, tôi cũng thấy", làm tăng thêm bầu không khí u ám và đáng sợ, gợi ý về cách Dong Soo có thể nhìn thấy những gì Jin Seop thấy qua con mắt bị hắn ta đánh cắp, khiến người xem càng tò mò hơn về thế giới đang được xây dựng trong loạt phim này. Tất cả đều được kết hợp chặt chẽ khi họ bị truy đuổi bởi cảnh sát và tổ chức buôn bán nội tạng. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12 trên nền tảng Disney +.

Trong diễn biến khác, drama sắp lên sóng của đài KBS có tên "Brain Cooperation" do Jung Yong HwaCha Tae Hyun đóng chính vừa nhá hàng loạt ảnh buổi đọc kịch bản.



Được biết đây là dự án phim hài điều tra khoa học về lĩnh vực não bộ, nội dung xoay quanh hai người đàn ông rơi vào tuyệt vọng đến mức muốn gi.ế.t nhau khi họ hợp tác để giải quyết một vụ án liên quan đến căn bệnh não hiếm gặp. Bộ phim sẽ mang đến tiếng cười và những thông điệp cảm động khi nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru, người sở hữu trí tuệ siêu phàm, làm việc cùng với thanh tra Geum Myung Se, người có bộ não siêu việt, thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong quá trình tra án.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668736676.015b0f0ffd70be8a881448bcd83b1cc4.jpg

Jung Yong Hwa sẽ vào vai nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru, người sinh ra là thế hệ thứ ba của một gia đình bác sĩ giàu có. Shin Ha Ru là một nhân vật tự tin, không hề biết sợ hãi bất cứ điều gì liên quan đến các lĩnh vực khó nhằn như luật pháp, tiền bạc, phụ nữ, sự cô đơn và cái chết. Anh ta cũng hành động tàn nhẫn không chút thương xót với những người mà anh ta coi là cặn bã.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668736675.96a8f00d6229a5c01fe5bcb2c290070e.jpg

Cha Tae Hyun sẽ đảm nhận vai thanh tra tốt bụng Geum Myung Se, người sở hữu tính cách vị tha. Không giống như vẻ ngoài của một cảnh sát với khí chất đàn ông nam tính và cách ăn nói thô bạo, Geum Myung Se là một người nhân đạo và cực kì tốt bụng. Kwak Sun Young sẽ hóa thân thành Seol So Jung, một Điều tra viên pháp y thôi miên có một tính tình nhút nhát. Seol So Jung nhạy cảm với căng thẳng hơn người bình thường, và tim cô ấy bắt đầu đập điên cuồng ngay cả khi đưa ra chỉ thị cho cấp dưới. Là một người nhút nhát và dễ chịu, nhưng So Jung đã trải qua một tình huống hoàn toàn thay đổi tính cách của mình, làm dấy lên sự mong đợi cho vai diễn của sao nữ "Chuyện Đời Bác Sĩ".

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668736671.80d77060b35b8655b5f0d63e3f229321.jpg

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young và Ye Ji Won, những người luôn tràn đầy đam mê và có kỹ năng diễn xuất vững chắc, sẽ hợp tác và làm cho bộ phim trở nên hoàn hảo hơn nữa. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2023.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...