Fan “rụng tim” trước chi tiết Jung Kyung Ho “show ân ái” với Choi Soo Young trong “Khóa Học Yêu Cấp Tốc”

| 5K|Doccocaubai
Hình ảnh chú cún cưng của Jung Kyung Ho đã được bắt gặp xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của anh chàng.

Gần đây trong tập vừa lên sóng vào ngày 21/1 của bộ phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc do Jung Kyung Ho đóng chính, người xem đã tinh ý phát hiện hình ảnh chú cún cưng của anh chàng. Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua, song chi tiết này đã nhanh chóng thu hút sự bàn luận rôm rả từ cư dân mạng.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/07f039ddaac7f7bb11506a7cb04ee55a.jpg

Cụ thể trong tập phim này, nam chính Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho thủ vai) đã ghé ngang cửa hàng bán thức ăn do Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon đóng) điều hành. Lúc này anh đột nhiên bị Haeng Seon trong lúc đang lau cửa kính không cẩn thận tạt nước trúng. Haeng Seon vì cảm thấy có lỗi nên đã đề nghị giúp Chi Yeol laai khô quần áo nhưng đã bị anh chàng từ chối. Mặc dù Haeng Seon và Chi Yeol đều hối hận khi nghĩ về những gì họ đã làm với nhau, nhưng mọi thứ đã quá muộn để quay lại. Chi Yeol cảm thấy có lỗi về việc từng đập vỡ điện thoại di động của em trai Haeng Seon, đồng thời cũng lo lắng Haeng Seon sẽ tiết lộ nó trên các cộng đồng trực tuyến.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/3a8b371a781d41dce4a2aa9449470ce3.jpeg

Trong khi đó, Chi Yeol đã rất ngạc nhiên khi lướt thấy một bài đăng trên mạng có tựa đề “Choi Chi Yeol trông giống như một chú cún”. Trong đó người đăng bài đã so sánh Chi Yeol với một chú cún con dễ thương, kèm theo đó là nhận xét “Cả hai trông giống nhau mà phải không? Thật dễ thương”. Xem xong bài viết Chi Yeol đã cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.


Tuy nhiên hình ảnh chú cún xuất hiện trong bài đăng trên mới là tâm điểm được người xem chú ý bởi đó cũng chính là chú cún tên Ho Young mà Jung Kyung Ho vẫn đang nuôi ngoài đời thực. Được biết chú cún cưng được chăm sóc bởi nam diễn viên và bạn gái Choi Soo Young, cái tên “Ho Young” cũng là sự kết hợp từ “Ho” trong “Jung Kyung Ho” và “Young” trong “Choi Soo Young”.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/360ca359b0cfaafd33ed72e8664519ba.jpg

Với tình tiết trên, khán giả đều không khỏi phấn khích khi cho rằng Jung Kyung Ho đã sử dụng hình ảnh chú cún để thể hiện tình cảm với bạn gái Soo Young.

Bài viết theo Naver
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...