Fan sốc khi hay tin bản OST siêu hot “We All Lie” của “Sky Castle” bị tố đạo nhạc ca khúc Mỹ

| 2K|leedahae_lovely
Ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin bản nhạc phim đình đám của drama siêu hot “Sky Castle” dính nghi án đạo nhạc ca khúc “To The Grave” năm 2017.

“To The Grave” là bài hát của nữ ca sĩ người Mỹ Bea Miller, cư dân mạng đã so sánh với "We All Lie" và nhận ra giai điệu hai ca khúc thật sự quá giống nhau, đặc biệt ở một số đoạn gần như hòa làm một. Tin tức này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt khiến cư dân mạng bùng nổ tranh cãi, đa số khẳng định "We All Lie" đích thực đã đạo nhạc rõ ràng không thể chối cãi vì "To The Grave” vốn ra đời trước.




Những bình luận hiện nay được ủng hộ nhất gồm có "đúng là We All Lie, đến cả OST cũng là lừa dối", "Mỗi lần bài này vang lên là thấy rợn cả người, không khác gì plot twist trong phim vậy đó", "phim đi hết chặng đường, ngoài việc khiến tôi thức trắng cày ngày đêm, những gì còn đọng lại chính là giai điệu ám ảnh We All Lie", "một bài hát kinh điển sởn gai óc như vậy, đạo nhạc mới tiếc nuối làm sao"...

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548822759.6e2d3700e2e4dbde8e508b26a8521f37.jpg

Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trên, fan hâm mộ vẫn đang trông chờ chủ nhân bản nhạc trên lên tiếng.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...