Fan tan chảy trước màn song ca đỉnh cao của Lee Dong Wook và Onew SHINee trước bãi biển

| 1K|lebogia
Vào ngày 14 tháng 9, chương trình tạp kỹ "chữa lành tâm hồn" của đài JTBC "Sea of ​​Hope" đã kết thúc với buổi tối cuối cùng của dàn diễn viên và ekip làm phim tại quán bar bên bờ biển.

Trong buổi tối cuối cùng làm việc cùng nhau, nam thần tượng Onew  của nhóm nhạc nổi tiếng SHINee đã chuẩn bị một màn song ca đặc biệt cùng với anh chàng Lee Dong Wook. Ngay từ đầu trong "Sea of ​​Hope", Lee Dong Wook đã thú nhận với Onew rằng anh ấy thực sự là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm.

Đối với màn trình diễn của mình, Onew đã tiết lộ với khán giả: "Anh Lee Dong Wook nói với tôi rằng anh ấy muốn tôi hát bài hát này bằng mọi giá. Vì vậy, tôi đã ngỏ lời mờ anh ấy hát cùng tôi."

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631682406.8828f8c03a30efd10db91677ed776f77.png

Lee Dong Wook bước lên sân khấu và chia sẻ cảm xúc: "Tôi là SHINee World. Tôi đã nói với Onew rằng tôi yêu bài hát này và tôi muốn cậu ấy hát nó ở đây. Nhưng rồi cậu ấy đột ngột nói: 'Còn anh thì sao sao, sẽ hát điệp khúc?'. Vì vậy, bây giờ tôi ở đây".

Nam tài tử Lee Dong Wook đã không giấu được sự lo lắng khi ngồi trước khán giả, tuy nhiên trước sự dẫn dắt của Onew, cả hai đã bắt đầu bản song ca "Encore" của SHINee.

Ngoài màn song ca "Encore" với Lee Dong Wook, Onew cũng hợp tác với Kwon Jung Yeol của nhóm 10cm để thể hiện một phiên bản remix vui nhộn của "Dream Girl".  


Sea of Hope là một chương trình thức tế của Hàn Quốc được công chiếu trên JTBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2021. Đây là chương trình giải trí nói về câu chuyện của các ngôi sao, những người mang đến âm nhạc của riêng mình cùng các món ăn tại quầy bar trong khung cảnh huyền bí và xinh đẹp của biển. Chương trình bao hàm ý nghĩa của SEA (biển), BAR (quán bar) và WISH (hy vọng), và du khách sẽ trải qua một ngày đặc biệt nhất với biển mát, âm nhạc và ẩm thực ngon lành mà họ hằng mong ước.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...