Fan tan chảy vì rapper Kang Gary lần đầu tiên công khai đăng clip "khoe" vợ

| 4K|froidgarcon
Mới đây, nam rapper đình đám của Leessang đã đăng tải clip đi du lịch cùng vợ lên kênh YouTube cá nhân.

Nổi tiếng là kín tiếng đời tư, từ ngày hẹn hò cho đến lúc kết hôn và có với nhau đứa con đầu lòng, Gary chưa một lần công khai tên tuổi cũng như hình ảnh của vợ mình. Sau khi quyết tâm rời khỏi Running Man và tập trung vào gia đình cùng sự nghiệp âm nhạc, Gary bắt đầu trở nên cởi mở hơn khi thường xuyên đăng tải ảnh chụp con trai trên trang cá nhân, nhìn Gary dịu dàng chăm sóc và dỗ dành con trai khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/13213327/Gary-1.jpg

Trong đoạn clip "khoe" vợ, cựu thành viên Running Man cho hay hai vợ chồng quyết định du lịch đến đảo Guam để vợ anh có thời gian thư giãn, nam ca sĩ tiết lộ nơi đây có bầu không khí tuyệt vời, còn bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không dắt con trai theo. Tại địa điểm du lịch có rất nhiều người nhận ra anh, Gary vô cùng ngạc nhiên vì đã hai năm rồi anh không còn xuất hiện trên truyền hình, khi thấy nhiều cậu bé người Hàn tỏ ý muốn chụp ảnh chung, Gary vui vẻ nhận lời còn không quên đùa rằng "Tôi chỉ là ông chú trước kia từng nổi tiếng thôi".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/13213340/Gary-3.jpg

Đôi vợ chồng đã có quãng thời gian tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, khung cảnh lãng mạn của Guam, còn tranh thủ đi lặn và tắm nắng, fan hâm mộ thông qua đoạn clip đăng tải đã hoàn toàn yên tâm khi thấy gia đình nam rapper hạnh phúc viên mãn đến nhường nào.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...