Fan thế giới đỏ mắt trông chờ "Trò Chơi Con Mực 2", màn kết hợp giữa Lee Jung Jae, Gong Yoo và Lee Byung Hun

| 810|Vikky
Vào ngày 30 tháng 10, một phương tiện truyền thông nước ngoài đã đưa tin: “"Trò Chơi Con Mực" là chương trình lớn nhất từ trước đến nay của Netflix, vì vậy người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi phần thứ hai ra mắt. Chúng tôi có một số thông tin mà người hâm mộ chắc hẳn rất hào hứng muốn biết. Ít nhất 3 nhân vật từ phần 1 sẽ góp mặt trong phần 2, và một nhân vật mới cũng sẽ được giới thiệu”.

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667284879.f0835de36e83a98cbb7c630dadff3ae5.png

Phương tiện truyền thông này cũng cho biết nam diễn viên Lee Jung Jae (trong vai nhân vật chính Seong Gi Hun) sẽ trở lại trong phần 2, cũng như đề cập đến các nhân vật còn lại. Lee Byung Hun (vai The Front Man) đã xác nhận sẽ xuất hiện trong phần 2, trong khi Gong Yoo (trong vai người đàn ông mặc vest dẫn trò) dự kiến có thể sẽ trở lại.

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667284889.b03be695242004d42803190b4a41dc96.png

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667284890.146d72fa37648bf330e2f5f1a0f94479.png

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667284893.fad499f7029394486bf841830c748460.png


Nhân vật mới được xác định là Cheol Su. Hãng truyền thông dẫn lời đạo diễn Hwang Dong Hyuk: “Phải mất 12 năm để đưa mùa đầu tiên của "Trò Chơi Con Mực" ra mắt vào năm ngoái. Và trong phần tiếp theo, Gi Hun và The Front Man sẽ trở lại, người đàn ông dẫn trò cũng có thể sẽ góp mặt. Và người xem sẽ được gặp gỡ Cheol Su, bạn trai của Young Hee. Hãy đồng hành cùng chúng tôi một lần nữa cho một "vòng chơi" hoàn toàn mới. ”

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667284895.5038ac8fb9990505da5c02eaa2f48f72.png

"Trò Chơi Con Mực" được phát hành vào tháng 9 năm 2021, đã lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc trong một năm. Vào tháng 6, việc sản xuất phần phim thứ hai đã được xác nhận sau thành công vang dội của phần 1, bên cạnh đó phim còn mang về vô số giải thưởng và liên tục càn quét các lễ trao giải. Nội dung xoay quanh một cuộc thi mà 456 người chơi, tất cả đều đang gặp khó khăn về tài chính, liều mạng chơi một loạt trò chơi chết người dành cho trẻ em để có cơ hội giành được giải thưởng khổng lồ 45,6 tỷ won. Kinh phí sản xuất của tác phẩm này là 21,4 triệu USD (khoảng 25,3 tỷ won) và tổng lợi nhuận thu về là hơn 891,1 triệu USD (1,546 nghìn tỷ won).

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...