Fan thích thú khi Park Shi Hoo bất ngờ tiết lộ Song Ji Hyo là "em gái quốc dân" đáng yêu nhất

| 3K|Eihpos_huyen
Trong chương trình phát sóng V Live được tổ chức vào ngày 14 tháng 8 vừa qua, dàn diễn viên chính của bộ phim "Lovely Horribly" của đài KBS đã chia sẻ về những thời điểm họ cho rằng mình đáng yêu nhất.

https://6.viki.io/image/00de48b3e27941c8ac31356deb70b450.jpeg?s=900x600&e=t

Lee Gi Kwang cho hay: "Em nghĩ em là người đáng yêu nhất khi em đứng trước fan hâm mộ". Eunjung trả lời: "Đó là một phản ứng rất giống thần tượng đấy", và nói đùa, "Chị cũng định nói điều đó". Lee Gi Kwang tiếp tục: "Em luôn hạnh phúc với fan của mình, vì vậy lúc đó em sẽ tự động trở nên đáng yêu".

Nam diễn viên Park Shi Hoo đã theo dõi các thành viên trả lời và bất ngờ nói rằng anh ấy nghĩ Song Ji Hyo là người đáng yêu nhất, nam diễn viên nói: "Tôi đã chọn cô ấy bởi vì cô ấy là em gái quốc dân đấy". Sau khi nghe Shi Hoo trả lời, Song Ji Hyo xấu hổ: "Anh có biết em bao nhiêu tuổi không?". Tuy nhiên, mợ ngố nhanh chóng đáp lại một cách hài hước: " Xin chào, tôi là em gái quốc dân Song Ji Hyo”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/14090359/lovely-horribly3.jpg

Eunjung, Lee Gi Kwang và Song Ji Hyo đều chọn Park Shi Hoo là diễn viên đáng yêu nhất. Lee Gi Kwang nói: “Tôi là người đã ở bên cạnh anh ấy một thời gian, tôi có thể nói anh ấy luôn luôn đáng yêu”. Song Ji Hyo nói thêm: “Tôi nghĩ Park Shi Hoo rất sang trọng và tuyệt vời, nhưng anh ấy thật sự đáng yêu. Anh ấy là người tạo không khí trên trường quay và lúc đó nhìn anh ấy rất hài hước”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/14090406/lovely-horribly-1.jpg

Dàn diễn viên cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm cho Song Ji Hyo (sinh nhật vào ngày 15/08). Lee Gi Kwang xin lỗi: “Bọn em muốn chuẩn bị một tấm thiệp hay một món quà, nhưng giờ vẫn chưa có”. Eunjung an ủi rằng sinh nhật của Song Ji Hyo vẫn chưa tới, họ sẽ chuẩn bị món quà đặc biệt vào đúng sinh nhật cô ấy.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...