Fan thích thú khi trai đẹp như Cha Eun Woo cũng có chuyện xấu hổ chỉ muốn chôn vùi

| 4K|lebogia
Trong buổi phát sóng của chương trình "Knowing Brothers" vào ngày 17 tháng 4 , các thành viên Cha Eun Woo ASTRO và Moonbin đã xuất hiện với tư cách khách mời cùng với Lee Hye Sung và Jang Ye Won!

Khi các thành viên của "Knowing Brothers" giới thiệu về bản thân, Cha Eun Woo đã hỏi: "Tôi có một bí mật đã xảy ra với tôi gần đây. Đó là gì?". Nam thần tượng cũng chia sẻ một gợi ý để giúp việc đoán dễ dàng hơn, đó là: "Nó liên quan đến các video fancam được tải lên YouTube. Tất cả chúng tôi đều quay một màn trình diễn phiên bản fancam, nhưng trong số 6 thành viên, chỉ có fancam của tôi là không được tải lên".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618717888.97e90e2e6b3fd5030ec29503ddc23592.png

Thành viên của "Knowing Brothers" trả lời đúng câu hỏi là Kim Young Chul! Anh ấy đoán: "Có phải khi cậu mặc quần áo cho sân khấu, cậu đã quên kéo khóa quần của mình." Cha Eun Woo thốt lên: "Đúng rồi!"

Thần tượng tiếp tục nhớ lại tình huống "xấu hổ" này khi giải thích: "Chúng tôi đã quay bản fancam khoảng 4 lần. Hay 5 lần gì đấy? Nhưng phải đến lần thứ 5, tôi mới nhận ra rằng khóa quần của mình đã bị mở." Các thành viên khác của "Knowing Brothers" sau đó đã nói đùa, "Chính Moonbin đã làm điều đó!"



Cha Eun Woo hài hước chia sẻ: "Màu sắc của chiếc quần lót tôi mặc ngày hôm đó cũng không giúp ích được gì ... Chúng tôi thực hiện rất nhiều động tác khi chúng tôi giơ cánh tay lên nên áo sơ mi bị kéo lên và để lộ quần trong. Vì vậy, clip fancam đó sẽ không bao giờ có thể được đăng tải lên".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...