Fan tiếp tục náo loạn vì tin phim mới của Lý Hiện, nữ minh tinh một mực theo đuổi chàng lính cứu hỏa

| 3K|greenrosetq
Mới đây, fan hâm mộ xứ Trung lại được phen đứng ngồi không yên trước tin tức Lý Hiện nhận đóng phim chuyển thể mới, hợp tác cùng "Thái tử phi" Trương Thiên Ái.

Được biết dự án phim lần này có tên "Anh Ấy Đến Từ Trong Ngọn Lửa", được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Nam chính Lâm Lục Kiêu là quân nhân kiêm Đội trưởng đội Phòng cháy chữa cháy, trong một lần cứu hoả đã cứu được một cô bé 16 tuổi khiến cô đối với anh nhất kiến chung tình, sau này khi trở thành một minh tinh nổi tiếng vẫn bất chấp khoảng cách 8 tuổi giữa hai người mà một mực đeo đuổi anh.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566021281.64157e1c779e22f46e8a0b99ac656245.jpg

Trong quãng thời gian bôn ba giữa làng giải trí đầy hiểm hoạ, nữ chính Nam Sơ bị gài bẫy phải tham gia chương trình truyền hình thực tế đề tài cứu hoả vô cùng gian khổ, Lâm Lục Kiêu chính là người huấn luyện viên dẫn dắt cô, luôn bị cấp dưới như cô trêu chọc hết lần này đến lần khác, ngoài mặt anh đối với cô hà khắc lạnh lùng nhưng trái tim từ khi nào đã rung động không hề hay biết.


Thông tin tiết lộ Lý Hiện được mời vào vai Lâm Lục Kiêu, chàng đội trưởng cứu hoả với câu nói nổi tiếng "Mạng anh là của quốc gia, nhưng trái tim này là của em", nữ chính Nam Sơ được nhắm cho mỹ nhân Trương Thiên Ái, bên cạnh đó vai nữ phụ thuộc về Tân Chỉ Lôi, nàng Gia Phi của Hậu Cung Như Ý Truyện. Trước đó netizen phát hiện Tân Chỉ Lôi đã like một bài đăng đưa tin phim mời Lý HiệnTrương Thiên Ái, tiếp theo là xuất hiện một bài đăng khác tuyển diễn viên thế thân cho cả ba người. Hiện đại diện phía ba diễn viên vẫn chưa lên tiếng, fan hâm mộ thì đang rất trông chờ màn trở lại của Lý Hiện từ sau bộ phim cực hot Cá Mực Hầm Mật.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566021321.dd1f0480e732eff3286a3a74ee4ec1e9.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...