Fan Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi tăng mạnh sau tập cuối, Lý Tuân cuối cùng không còn cô đơn như khi tuổi 17

| 9K|Doccocaubai
Hôm qua (ngày 30/11) bộ phim truyền hình Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em đã chính thức cho lên sóng tập cuối cùng.

Xuyên suốt quá trình phim chiếu, cặp đôi chính Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình như Lý Tuân và Chu Vận bước ra từ truyện mà còn bởi diễn xuất ổn định, bùng nổ cảm xúc trong những phân đoạn đặc biệt. Qua tác phẩm mới, cặp đôi cũng thu về cho mình lượng fan theo đõi đáng kể trên Weibo. Cụ thể tài khoản Trần Phi Vũ tăng đến 2,5 triệu lượt theo dõi, trong khi Trương Tịnh Nghi cũng thu về hơn 1,5 triệu fan.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/9c99c608d067f24b5261c81f97d3db70.jpg

Đặc biệt trong tập cuối cùng lên sóng vào tối qua, phân đoạn Lý Tuân (Trần Phi Vũ thủ vai) đứng trong nhà nhìn ra Chu Vận (Trương Tịnh Nghi đóng) đang bên ngoài vui cười cùng đồng nghiệp đã khiến người xem đều phải xúc động. Nhớ lại năm 17 tuổi khi lần đầu tiên gặp Chu Vận, Lý Tuân một mình ướt sũng đứng ngoài trời mưa, qua khung cửa sổ nhìn thấy Chu Vận đang tổ chức sinh nhật và cười hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Lúc ấy Lý Tuân một mình cô độc chìm trong bóng tối, còn Chu Vận hạnh phúc dưới ánh đèn vàng ấm áp.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/a6bc9d09534ea49c9cbb8ef0e59c9902.jpg

Sau nhiều năm trải qua tháng ngày thăng trầm khi còn ngồi ghế nhà trường cho đến khi biến cố cuộc đời xảy đến, Lý Tuân cuối cùng đã không còn một mình nữa vì hiện tại và tương lai anh đã có Chu Vận ở bên. Không còn là cậu thiếu niên ưu buồn năm ấy, Lý Tuân giờ đây đã có thể bước ra khỏi tình cảnh u ám, anh như thể chìm đắm vào thế giới của riêng mình, ngắm nhìn Chu Vận vui cười hạnh phúc bên bạn bè.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/3158c1a9456ad9964cfe6358c0cdd19c.jpg

Nhìn chung, đạo diễn Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em đã rất tinh tế khi xây dựng hai hình ảnh trái ngược giữa quá khứ và hiện tại, qua đó cho thấy Lý Tuân cuối cùng cũng được đứng trong ánh sáng, sao bao năm anh cuối cùng đã có thể đến gần và ở bên cạnh nàng công chúa kiêm kỵ sĩ của mình. Cuộc đời dài như vậy, Chu Vận chính là ánh sáng ấm áp của Lý Tuân, còn Lý Tuân lại là người duy nhất có thể khiến Chu Vận yêu sâu đậm đến vậy.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...