FNC Entertainment phản hồi về việc Choi Jong Hoon từng hối lộ cảnh sát

| 1K|cobekiquac_92
Công ty chúng tôi đã xác nhận với Choi Jong Hoon, phát hiện cậu ấy đã bị cảnh sát Itaewon, Seoul điều tra về việc lái xe khi say rượu vào tháng 2 năm 2016, lúc đó cậu ấy bị phạt 2 triệu 500 nghìn won và bị treo bằng lái tạm thời 100 ngày.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552470890.301f3b336bbfbbc89565fd38a0edd1c7.jpg

Lúc đó Choi Jong Hoon vì lo sợ và cân nhắc đến việc mình là thành viên trong nhóm nhạc không tiện ra mặt nên muốn âm thầm xử lý, không nói cho công ty biết. Đối với việc đưa ra phán đoán sai lầm như vậy, bản thân cậu ấy cũng rất hối hận và đã tự kiểm điểm rất sâu sắc. Về việc hôm nay truyền thông đưa tin chuyện Choi Jong Hoon từng hối lộ cảnh sát, chúng tôi đã xác nhận với cậu ấy, cậu ấy nói là không hề hối lộ công ty truyền thông nào kể cả cảnh sát.

Sau này Choi Jong Hoon sẽ tích cực phối hợp với việc điều tra của cảnh sát để xác nhận xem có tồn tại chuyện cấu kết hay không, nếu như tồn tại thì sẽ chịu trách nhiệm pháp luật tương ứng.

Đối với hành vi sai lầm trong quá khứ của mình, Choi Jong Hoon cảm thấy vô cùng tội lỗi, cậu ấy cũng đang tự kiểm điểm một cách sâu sắc vì đã khiến nhiều người thất vọng và tổn thương đến cả nhóm. Trước khi việc điều tra kết thúc, cậu ấy cũng sẽ ngưng toàn bộ hoạt động cá nhân và hoạt động với tư cách thành viên của F.T.Island.

Ngoài ra, đối với chuỗi việc không mấy vẻ vang mà Choi Jong Hoon bị liên lụy gần đây, là công ty quản lý của cậu ấy, chúng tôi cũng cảm thấy trách nhiệm rất lớn vì  không thể tìm hiểu sự việc trước, chúng tôi xin hứa từ nay sẽ tăng cường quản lý đối với nghệ sĩ của mình.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...