G-Dragon phản hồi mọi nghi ngờ về m.a t.ú.y trong bài phỏng vấn và phản ứng của Knet

| 1K|hai2an
Vào ngày 13 tháng 11, Yonhap News TV đã phát hành cuộc phỏng vấn độc quyền mà họ thực hiện với G-Dragon (Kwon Ji Young) vào cuối tuần trước. Trong cuộc phỏng vấn, G-Dragon đã tiết lộ quan điểm của mình liên quan đến nhiều nghi ngờ khác nhau bao gồm cả cáo buộc sử dụng ma túy.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699933401.3df3dd9aff8c9fbd8ac71f3a21883486.png

Về lý do của cuộc phỏng vấn, G-Dragon cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó cho đến khi quyết định thực hiện cuộc phỏng vấn. Tôi đã lấy hết can đảm để chứng minh mình vô tội và truyền đạt điều đó đến công chúng một cách đúng đắn”.

Trước câu hỏi thẳng thắn “Anh có dùng ma túy không?”, G-Dragon kiên quyết nói: “Tôi không làm điều đó”.

Khi được hỏi về kết quả xét nghiệm, nam ca sĩ trả lời: “Tất nhiên là âm tính. Tôi chưa bao giờ sử dụng ma túy hay giao dịch ma túy nên sẽ rất lạ nếu trên cơ thể tôi phát hiện ra thành phần ma túy”.

Khi được hỏi về mối quan hệ với nữ giám đốc quán bar và bác sĩ bị nghi cung cấp ma túy, G-Dragon cho biết: “Tôi không liên quan gì đến nữ giám đốc. Tôi thậm chí còn không biết bác sĩ đó là ai. Tôi không có gì để giải thích cho câu nói của bà chủ quán bar. Theo những gì tôi được biết, người đó có tiền sử sử dụng ma túy nên tôi thực sự nghi ngờ độ tin cậy trong lời khai của cô ấy”.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699933425.0bf9709950a109943d40076e0818360b.jpg


Khi được hỏi liệu có cạo râu trước khi tham gia lệnh triệu tập của cảnh sát hay không, nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã không tẩy hay nhuộm tóc gần 1 năm rưỡi kể từ khi quảng bá album vào năm ngoái. Việc tự nguyện tham dự cũng nhằm chứng minh sự vô tội của tôi càng sớm càng tốt. Tôi đã tự nguyện nộp tóc, móng tay,...”, đồng thời nói thêm “Tôi không biết tại sao những nghi ngờ và hiểu lầm vẫn tiếp tục lan rộng, nhưng câu hỏi quan trọng nhất là liệu tôi có dùng ma túy hay không nên bây giờ tôi đang cố gắng chứng minh điều đó".

G-Dragon cũng giải thích lý do anh đăng “Công lý sẽ thắng thế” trên SNS của mình sau khi có lệnh triệu tập của cảnh sát. Anh ấy nói: “Cá nhân tôi cảm thấy phức tạp về nhiều mặt khi ở trong xe. Tôi cảm thấy mình cần một nơi để dựa vào. Vì lý do nào đó, tôi đã đăng câu nói này trên đường trở về nhà vào ngày hôm đó vì tôi cảm thấy an ủi như thể có ai đó đang xoa dịu, an ủi trái tim mình trong những tình huống mà sự thật vẫn chưa được chứng minh”.

Sau khi bài phỏng vấn được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều netizen đã bày tỏ quan điểm ủng hộ nam ca sĩ minh oan và tìm lại công bằng cho mình.

Cư dân mạng bình luận:

"Người tôi yêu quý, Kwon Ji Yong.. luôn khiêm tốn và lịch sự.. anh ấy thậm chí còn lo lắng liệu mình có thể cản trở cảnh sát hay không.. Tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc suốt đời, Kwon Ji Yong. Tôi có thể sẽ buồn và đau khổ nhưng bạn phải luôn vui vẻ và hạnh phúc".

"Tôi càng đau lòng hơn khi nghĩ rằng G-Dragon giờ đây có thể kiểm duyệt và đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho bản thân khi nói hoặc hành động. Giờ đây, anh ấy phải sửa đổi không chỉ lời nói mà còn cả hành vi và thói quen của mình. Đó thực sự là một thế giới kinh tởm."

“Chắc là anh ấy buồn lắm về chuyện này.”

"G-Dragon cố lên"

"Anh ấy nói chậm lại vì anh ấy cảm thấy có trách nhiệm với từng lời mình nói. Vì vậy, đừng nói rằng não anh ấy yếu đi và điều này điều kia."

"Vậy 'anh ta có mối liên hệ với bác sĩ (người cung cấp ma túy)' là sai, 'hành vi nghi ngờ ảnh hưởng của ma túy' là sai, 'đầy đủ bằng chứng' là sai, mặc dù anh ấy tự nguyện xuất hiện tại đồn, các bài báo sử dụng những từ như 'triệu tập',' đây là trường hợp riêng của Lee Sun Gyun nhưng họ cứ đưa tin cùng nhau, họ gây tranh cãi về 'thái độ' của anh khi anh tự nguyện xuất hiện, anh tình nguyện hợp tác điều tra nhưng lại khai man rằng mình đã cạo hết lông trên cơ thể. Bây giờ chúng ta có thể tin tưởng vào giới truyền thông được không?”

“Tôi vẫn nghĩ G-Dragon tuyệt vời ở nhiều mặt”

"Sẽ thật điên rồ nếu kết quả xét nghiệm toàn diện của anh ấy cho kết quả dương tính sau khi anh ấy làm tất cả những điều này".

"Có vẻ như mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn với G-Dragon trong tương lai. Cơ hội này thực sự đã thu hút được nhiều người ủng hộ anh ấy hơn nữa'.

“G-Dragon thực sự là người nổi tiếng hàng đầu ở đất nước chúng tôi; bạn có thể thấy được sự chú ý và tranh cãi nhanh chóng đổ dồn vào anh ấy như thế nào.”

"Anh ấy sẽ không thể thực hiện cuộc phỏng vấn này nếu vẫn còn ở YG".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...