Gia đình bạn trai của tôi chỉ có 20 vạn tiền tiết kiệm, tôi có nên kết hôn với anh ấy không ? ( phần 2 )

| 303|cobekiquac_92
1. Bạn là một cô gái tốt, nếu như kết hôn rồi, chắc chắn mười ngón tay không thể dính dầu mỡ.

Bởi vì làm việc chăm chỉ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn, làm việc nhà sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da của bạn, thêm vào đó bạn không thể làm đẹp thường xuyên từ ba đến năm nghìn lần. Nói không chừng sau mấy năm kết hôn gương mặt bạn sẽ trở nên vàng vọt, bị những người chị em được gả vào nhà giàu, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp cười nhạo.

Bởi vậy mới nói, không đáng như vậy, thanh xuân của bạn quý giá đến như vậy, dung mạo của bạn là một món đồ hàng đầu và đắt tiền không gì có thể mua được.  Trong hôn nhân và tình yêu, theo lý mà nói nên đổi lấy một tương lai tốt đẹp hơn. Tin rằng bạn đã từng nghe qua, xem qua hoặc biết được một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, gia đình giàu có, học vấn cử nhân rất có giá trị trong xã hội.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620123918.1659ca84d895b5575ed2a3be185ca060.png


Tôi cũng mong được gả vào một gia đình giàu có, dù không tốt cũng phải gả cho một người có điều kiện hoặc căn bản không thiếu tiền, một người chồng giống như của chị tôi.

Thật đấy, theo giá mà sống, đó là chuyện thường tình của con người. Điều duy nhất mà bạn hối tiếc đó là bạn thực sự  thiếu kinh nghiệm, ba năm qua bạn đã quá chuyên tâm, kết quả là bây giờ không có người khác giới nào chất lượng cao xung quanh bạn. Bạn không có nơi nào để rút lui, rất bị động, một khi rút lui, phải tìm lại từ đầu, phải lãng phí thời gian và thanh xuân quý báu.

Nhưng vẫn còn chưa quá muộn để bù đắp, bây giờ bạn buông tay vẫn còn kịp, rời xa anh ta, theo đuổi hạnh phúc của bản thân đi. Đồng thời, bạn không cần phải cảm thương cho anh ấy.

Bởi vì sau khi bạn rời đi, sẽ có một cô gái khác bị thu hút bởi sự siêng năng và xuất sắc của anh, sẵn sàng hi sinh cho nhau, chia sẻ may mắn cho nhau, tai ương thì cùng nhau gánh vác. Cho dù đó là nghèo khó hay là những cơn bão dữ dội, cả hai cũng sẽ chia sẻ niềm vui và nghịch cảnh, không bao giờ rời xa nhau.

Bảy tám năm hoặc mười năm sau, khi thành tích và mức lương của anh ấy làm người ta ấn tượng, người con gái bầu bạn với anh ấy có lẽ nhan sắc cũng đã không còn trẻ trung, tin tôi đi cô ấy nhất định sẽ sống rất tốt.


Bởi vì có sự so sánh với bạn, anh ấy nhất định sẽ trân trọng tình cảm này hơn.
Nhưng tất cả sự hạnh phúc và mĩ mãn này đều là do cô ấy chấp nhận hi sinh, cô ấy vượt qua bao gian nan, cô ấy luôn mỉm cười kề vai sát cánh cùng anh ấy vì vậy cô ấy xứng đáng nhận được hạnh phúc.

2. Chia tay đi.

Bạn có quyền tìm một người có tiền hơn. Anh ấy có quyền tìm một người thực sự yêu anh ấy. Gả cho anh ấy, bạn chịu thiệt. Cưới bạn, anh ta chịu thiệt. Cuộc hôn nhân của các bạn là một kết quả được-mất.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620124017.2ff2e90594b7f2263cb9f8667ce09d16.jpg


3. Không phải tôi nói bạn là người vật chất.

Bạn do dự chứng tỏ mối quan hệ này vẫn chưa vượt qua được 20.000 tệ. Nếu bạn thực sự gặp được người mình yêu, có nghèo đi nữa bạn cũng sẽ nguyện lòng. Nói không chừng tình yêu đích thực tiếp theo của bạn vừa hay là một người có tiền đó.

Nguồn: Zhihu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...