Gia đình người Peru sốc nặng khi phát hiện ra chó cưng thực sự là một con cáo săn mồi sau nửa năm nuôi nấng

| 261|anh2xigon
Một gia đình người Peru đã bị sốc khi chú chó cưng Husky 3 tháng tuổi mà họ chăm sóc bấy lâu thực sự là một con cáo Andean. Sự việc được phát hiện khi con chó bắt đầu ăn thịt gà và vịt của hàng xóm.

Maribel Sotelo, một phụ nữ đến từ thành phố Comas, Peru, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gọi cho Cơ quan Rừng và Động vật Hoang dã và yêu cầu hỗ trợ với con chó cưng của cô, Run Run, sau khi những người hàng xóm bắt đầu phàn nàn rằng chú chó này là lý do khiến loạt gia cầm của họ mất tích. Sotelo cũng đã nhận thấy "chú chó Husky" ba tháng tuổi đang đuổi theo những con vật khác xung quanh, hàng xóm của cô đang yêu cầu bồi thường thiệt hại, vì vậy cô đã thông báo cho chính quyền.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1636944133.9a5ed3ff49686a74187da3d5468e6fa0.jpg

Maribel nói với RPP: “Con trai tôi mua nó vì nó muốn có một con vật cưng. Khi còn nhỏ Run Run trông và cư xử như một con chó bình thường, nhưng khi lớn lên, chúng tôi bắt đầu nhận nhiều điều khác lạ. Chúng tôi đã chăm chú chó hơn ba tháng và tiêu tốn12,50 đô la”.

Con trai của Maribel mang Run Run về nhà trong tình trạng bị thương, vì vậy cả gia đình đã cùng nhau chăm sóc Run Run khỏe mạnh. Chú chó Husky này cư xử như một con chó bình thường khác nhưng sau đó nó bắt đầu hành động kỳ lạ. Run Run bắt đầu đuổi theo và ăn thịt lợn guinea, gà, vịt xung quanh khu phố, và ngay sau đó mọi người bắt đầu phàn nàn.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1636944133.b9d7b09fca4daf751cfbde869ba3db4d.jpg

“Con chó không hung dữ, nó không tấn công chúng tôi hoặc người khác, nhưng nó làm tổn hại chúng tôi về mặt tài chính vì những người hàng xóm bắt chúng tôi bồi thường cho tất cả những gì nó bắt và ăn,” Maribel Sotelo nói.

Rõ ràng, Run Run thực sự là một con cáo Andean, và thái độ của nó đối với gia cầm và lợn guinea chỉ là bản năng tự nhiên của nó. Truyền thông Peru đưa tin rằng con cáo này sẽ được thả trong môi trường sống tự nhiên của nó.


Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...