Giả hồ sơ để hiến tặng tinh trùng, người đàn ông Hà Lan gây sốc khi là cha của 550 đứa trẻ trên khắp thế giới

| 520|anh2xigon
Jonathan Jacob Meijer, 30 tuổi gây sốc cho nhiều người khi từng hiến tặng tinh trùng hàng trăm lần, hiện là cha của khoảng 550 đứa trẻ.

Jonathan M. đến từ Hà Lan đang bị cáo buộc liên quan đến hành vi gây ra tình trạng loạn luân ngoài ý muốn và chuẩn bị hầu tòa. Luật pháp của Hà Lan quy định rằng một người đàn ông chỉ có thể hiến tặng tinh trùng tối đa 25 lần hoặc cho 12 gia đình, nhằm giảm thiểu khả năng loạn luân và bảo vệ sức khỏe tinh thần của những đứa trẻ.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680771544.e0b2414d6241f27892de316a16c5757a.png

Donorkind Foundation, một tổ chức được thành lập nhằm hỗ trợ những trẻ em được ra đời qua việc hiến tinh trùng, đã khởi kiện một vụ án dân sự nhằm chống lại Jonathan Jacob Meijer. Đại diện tổ chức cho rằng người đàn ông này đã coi thường các quy tắc và là cha của hàng trăm đứa trẻ trong thập kỷ qua. Hiện họ đang tiến hành các hành động pháp lý để ngăn anh ta hiến thêm tinh trùng. Ngoài ra, một người mẹ đã sinh một đứa trẻ từ tinh trùng của Meijer cũng đã khởi kiện anh ấy.

“Nếu tôi biết anh ta đã có hơn một trăm đứa con, tôi sẽ không bao giờ chọn người hiến tặng này”, người mẹ đã đệ đơn khiếu nại cho biết. “Khi tôi nghĩ về những hậu quả mà điều này có thể gây ra cho con mình, tôi tức giận và cảm thấy bất an về tương lai của nó: có bao nhiêu đứa trẻ nữa được sinh ra? Ra tòa là cách duy nhất để bảo vệ con tôi.”

Thực tế là người đàn ông này từng bị đưa vào danh sách đen năm 2017 sau khi Hiệp hội Sản phụ khoa Hà Lan công bố rằng anh có khả năng là cha của hơn 100 đứa trẻ tại 11 phòng khám ở Hà Lan. Vào thời điểm đó, Hiệp hội Sản phụ khoa Hà Lan đã yêu cầu các ngân hàng tinh trùng và phòng khám trên khắp đất nước ngừng sử dụng tinh trùng hiến tặng của anh ấy ngay lập tức, nhưng điều đó dường như không ngăn được người đàn ông này muốn sinh thêm con.


//static.kites.vn/upload//2023/14/1680771541.f51b1ae76a9dbe3ca523322bdba1b063.jpg

Tổ chức Donorkind tiết lộ rằng Jonathan M. tiếp tục hiến tinh trùng của mình cho các bà mẹ thông qua mạng xã hội và nói dối về số con mà anh ta đã có. Những người hiếm muộn đã vô cùng tin tưởng và cam kết của anh ta nhưng thực ra Jonathan M. là cha của hơn hơn 550 đứa trẻ trên khắp thế giới.

Mark de Hek, luật sư của quỹ, cho biết: “Hành vi của anh ta gây ra mối đe dọa đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của những đứa trẻ được hiến tặng".

Các phương tiện truyền thông Hà Lan đã đưa tin rằng Jonathan M. hiện đang sống ở Kenya và cho đến nay vẫn từ chối bình luận về cáo buộc là cha của hơn 550 đứa trẻ trên toàn thế giới. Vụ kiện sẽ được tiến hành trong vài tuần tới, anh ta sẽ được xét xử vì tội lừa dối về lịch sử hiến tinh trùng của mình.  

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...