Giả mạo mắc loạt bệnh ung thư để lừa đảo tiền quyên góp của fan, nam ca sĩ Hàn đang phải trả giá cực gắt

| 737|Doccocaubai
Ca sĩ Choi Sung Bong mới đây đã cập nhật tình hình hiện tại của mình sau khi bị phanh phui giả mạo bệnh ung thư và lừa dối người hâm mộ suốt thời gian qua.

Vào ngày 4 tháng 12, cựu phóng viên giải trí - youtuber Lee Jin Ho đã tiết lộ bức thư mà Choi Sung Bong đã viết cho người hâm mộ. Trước hết, Lee Jin Ho giải thích rằng Choi Sung Bong đã bị kiện vì giả mạo, gian lận, lừa đảo và cố gắng gian lận.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638851490.73f977850cc4ef600c83bc2668b46cca.jpg

Lee Jin Ho giải thích rằng cuộc điều tra nguyên đơn đã được tiến hành và việc điều tra bị đơn sẽ sớm diễn ra. Phóng viên còn cho biết trong quá trình này, Choi Sung Bong đã gửi cho anh ấy một email với bức thư gửi đến người hâm mộ.

Theo lá thư, Choi Sung Bong giải thích: "Tôi hiện đang trả lại các khoản vay và tiền tài trợ mà tôi nhận được từ người hâm mộ thông qua tiền lương mà tôi đang nhận tại một nhà hàng ngao ở vùng nông thôn."

Anh tiếp tục viết: "Tôi muốn đính chính những tin tức sai sự thật đã được đưa ra về tôi. Tôi không bị ung thư. Tất cả các chẩn đoán được báo cáo trước đây như ung thư tuyến giáp, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, di căn phổi, gan và thận đều sai ngoại trừ các chẩn đoán về rối loạn trầm cảm mãn tính nặng, rối loạn hoảng sợ mãn tính, và rối loạn căng thẳng sau chấn thương".


//static.kites.vn/upload//2021/49/1638851486.a0779e98308c14116cd02170f49e1cb0.png

Nam ca sĩ cho biết thêm: "Tôi đã dùng tất cả số tiền quyên góp được để trả nợ, chi phí sinh hoạt cá nhân và quỹ kinh doanh. Tôi không sử dụng số tiền quyên góp và quỹ vào việc kinh doanh giải trí. Không phải là tôi chưa bao giờ đi, mà là tôi chưa bao giờ sử dụng số tiền quyên góp ở đó. Anh cũng giải thích rằng những thông tin cho rằng anh lạm dụng bạn gái cũ cũng là sai sự thật".


Những nghi ngờ đã dấy lên đối với Choi Sung Bong khi phóng viên Lee Jin Ho lần đầu tiên đăng tải một đoạn video suy đoán rằng Choi Sung Bong đang giả bệnh ung thư. Lee Jin Ho đã tiết lộ nhiều bằng chứng khác nhau mà anh ấy tìm thấy trong quá trình nghiên cứu và điều tra. Cuối cùng, Choi Sung Bong cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...