Giả Nãi Lượng quảng bá cho nhãn hiệu có lịch sử đen với thù lao lên tới hàng trăm tỷ đồng, sẽ là nghệ sĩ tiếp theo “rớt đài”?

| 884|Doccocaubai
Sau lùm xùm có liên quan đến công ty trốn thuế, Giả Nãi Lượng hiện đang vướng phải tranh cãi còn nghiêm trọng hơn.

Cụ thể mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin cho biết Giả Nãi Lường đã tham gia buổi phát sóng trực tuyến quảng bá sản phẩm cho thương hiệu Qudian cùng với CEO La Mẫn. Điều này sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi nếu như La Mẫn không được coi là cha đẻ của hình thức “vay nóng đại học”.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/18dfc1bd3c58cd4ffce5eeda782a1d17.jpg

Được biết trước đó, La Mẫn là người từng sáng kiến ra “vay nóng đại học” – hình thức cho vạy thiếu minh bạch với mức lãi suất cao ngất ngưỡng dành cho sinh viên, hậu quả là khiến nhiều sinh viên tại các trường đại học phải lao đao vì không trả nổi khoản vay. Thậm chí có trường hợp một số nữ sinh đã phải cầm cố danh dự của mình bằng những bức hình chụp nhạy cảm để được chấp nhận vay nóng, có người còn tự tử vì bế tắc. Sau bế bối trên, Qudian cũng đã bị cấm hoạt động bằng hình thức này.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/35fd7f590e2173a00cca433abb190e80.jpg

Đặc biệt không chỉ livestream quảng bá cho thương hiệu từng gây tranh cãi, Giả Nãi Lượng còn được cho là đã nhận mức thù lao “khủng” lên đến 2 triệu NĐT (khoảng 6,9 tỷ đồng) cho một giờ lên sóng trực tiếp. Buổi phát sóng vừa qua kéo dài khoảng 16 tiếng, dự tính nam diễn viên thu về khoảng 32 triệu NDT (khoảng hơn 110 tỷ đồng), khiến netizen bày tỏ sự bất bình trước việc nghệ sĩ bất chấp mọi thứ để kiếm nhiều tiền.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/8312a48c28b258c309b2da7f56a9bf59.jpg

Sau khi tin tức được lan truyền, Giả Nãi Lượng đã đăng bài xin lỗi cho biết sự việc là lỗi sơ suất do bản thân không không tìm hiểu kỹ lịch sử hoạt động của thương hiệu, hiện tại đã giải ước hợp đồng, sau này cũng sẽ không tái hợp tác. Tuy nhiên, làn sóng tranh cãi vẫn không dừng lại vì trước đó trong livestream, nam diễn viên từng nói anh với La Mẫn là bạn bè thân thiết nhiều năm, giờ lại nói chưa tìm hiểu kỹ, phải chăng chỉ đang mượn cớ xoa dịu dự luận. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Giả Nãi Lượng nên bị cấm sóng.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...