Giám đốc sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc bị kết án 3 năm vì tội hiếp dâm

| 954|anh2xigon
Ngày 15 tháng 8, một cơ quan truyền thông đã báo cáo rằng PD ( được biết đến với tên là A) đã bị kết án về tội hiếp dâm.

Một giám đốc sản xuất nổi tiếng (PD) vẫn chưa được xác định danh tính đã bị bỏ tù sau khi bị kết tội cưỡng hiếp một nữ nhân viên cấp dưới. Được biết A đã làm việc trong một chương trình tạp kỹ nổi tiếng được phát trên sóng truyền hình quốc gia. Khi chương trình kết thúc vào năm ngoái, A đã chuyển sang một công ty truyền hình khác.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565999581.86ef76c6c9d91895bfe852fd78d7d56d.png

Trước đó, nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại hình sự đối với bị cáo A, người tấn công tình dục cô khi làm việc trong cùng một chương trình nhiều năm trước. Việc tấn công tình dục trong tình huống của nạn nhân được cho là không thể chống cự được dù nạn nhân đã cố gắng vùng vẫy.

Tòa án quận trung tâm Seoul đã kết án 3 năm tù giam vì tội hiếp dâm, đồng thời người này phải hoàn thành 40 giờ tham gia các chương trình chống bạo lực tình dục và bị hạn chế tìm việc làm trong 3 năm tiếp theo.

"Không có bối cảnh nào chứng minh rằng các tuyên bố của nạn nhân có chứa bất kỳ sự giả dối nào. Bị cáo cũng đã thừa nhận tội ác của mình trong một cuộc gọi với nạn nhân sau khi vụ việc xảy ra. Đó là một tội ác xảy ra giữa cấp trên và nhân viên, tuy nhiên bị cáo lại không có thái độ cầu khẩn và hối hận về hành vi của mình. Ngoài ra chúng tôi cũng đã cân nhắc đến việc anh ta không có tiền án tiền sự" - Đại diện Tòa án cho hay.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...